Tầng cao nhất toà nhà SkyXs, phòng riêng VIP,
Năm người đàn ông cụng ly, trên bàn toàn là những món sơn hào hải vị, bào ngư vi cá, nấm Truffle Alba trắng, trứng cá muối Beluga, gan ngỗng, thịt bò Kobe, sushi cá hồi, cua hoàng đế... phải nói một bữa này bằng người bình thường đi làm hai năm không ăn không uống tích cóp mới đủ.
- Anh Z đúng là tầm mắt trên trời, không tin nổi có tên tôi đào tạo mất vài năm mà bị đánh bại trong một ngày.. cậu ta.. hình như còn chưa từng biết tới những thứ đó.
- Đúng thế, dù bên tôi thua nhưng tôi tâm phục khẩu phục..
- Anh Z, anh kiếm được mỏ vàng này từ đâu vậy?
Người đàn ông tên Z lắc ly rượu trong tay, nụ cười như có như không:
- Tình cờ thôi.. tôi cũng chỉ nghĩ cậu ta giỏi võ hơn bình thường, không ngờ rằng vớ ngay được một thiên tài, có thần kinh vận động thiên phú bẩm sinh, học một biết một trăm thế này..quả là quá may mắn!
- Phải phải.. nhưng mà.. anh hơi vội vàng đó, chưa tới một tháng đã muốn đưa người sang Ý rồi.
- Haha, các ông biết nếu thắng thì số tiền lời sẽ như thế nào chứ?
Bốn người quay sang nhìn nhau, nhiều lắm sao, tới mức nào?
- 10 triệu..
- Ôi trời đất ơi.. anh Z, anh làm chúng tôi cười đau bụng đấy.. tuy cũng kha khá nhưng mà làm nghiêm trọng quá.. dù gì với chúng ta.. con số ấy..
- Tôi không nói là nhân dân tệ..
- Ý anh???
- Là 10tr USD ..Tất cả cứng hàm ngay lập tức, người cười to nhất còn không khép nổi miệng..
- USD???? Anh đùa à??
- Đấy chỉ là mấy vòng đầu thôi, nếu đi được tới vòng cuối, thậm trí còn lên đến hơn tỷ usd,
- Mẹ kiếp..chơi tới mức đó thật sao?
- Tôi không kì vọng cậu ta đi được xa thế, qua mấy vòng đầu là được rồi.. sau này rèn luyện thêm chắc chắn sẽ có cơ hội.
- Chúc mừng anh... chúng tôi không dám mơ mộng, anh ăn cơm vàng cơm bạc nơi xa, chỉ mong anh thảy lại ít tôm tép quê nhà cho bọn đệ tử này..
- Hahaha, không thành vấn đề, nâng ly...
Nhìn sự tôn sùng, ngưỡng mộ của đám anh em bạn hữu, ngài Z vô cùng hạnh phúc, gắp một miếng thịt bò bỏ vào mồm, cái vị ngọt mềm chưa ngậm đã ngấm tuyệt vời làm sao.. hình ảnh núi tiền cứ bay lơ lửng trong đầu [ Lần này thành công nhất định sẽ có được chỗ đứng vững chắc nhất trong tổ chức..Nhờ cả vào cậu đấy, Lý Hoành Nghị - con cá chép hoá rồng của tôi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.
FanfictionBác sĩ thú y Ngao Thuỵ Bằng trong một lần đi làm về muộn đã nhặt được một.. ác ma.. đội lốt.. thiên thần..