- A Mẫn...
Sở Tiêu chớp chớp mắt, muốn quay người nhưng phát hiện Vương Mẫn đang nằm bên cạnh, vòng tay ôm rất chặt.
- Tiêu.. Tiêu.. ANH TỈNH RỒI SAOOOO?
- Bé con, em nói bé thôi.. anh lại ngất tiếp bây giờ..
Vương Mẫn sụt sùi, nước mắt lã chã rơi, càng siết tay chặt hơn:
- Em đồng ý..
- Hả???
- Chuyện anh nói đó, làm bạn gái anh, em chấp nhận..
- Thật ư???? Em không phải vì thấy thương hại anh đấy chứ??
- Anh hâm à, ai lại đi giao bản thân cho người mình không thích bao giờ..
- Ừm.. hhehee
Sở Tiêu hết sức vui mừng, xoay người ôm lại Vương Mẫn, hôn lên tóc cô nhóc, bị đau cũng đáng..rồi cậu với tay mò mò dưới gối lôi ra một cái hộp nhỏ màu vàng thiết kế khá tinh xảo đưa cho A Mẫn:
- Quà của em, anh vốn định sẽ làm gì đó thật lãng mạn rồi đưa, nhưng em trả lời sớm hơn dự định nên...
- Quà???
- Ừm..
Vương Mẫn bật dậy, chạy lại phía vali của mình rồi bắt đầu lục lọi, một lúc sau cô nhóc giơ lên một cái túi nhỏ rồi nhanh nhẹn nhảy lên giường đưa cho Sở Tiêu:
- Em cũng có quà tặng anh mà quên xừ đi..
- ....
Quà của Sở Tiêu là một chiếc lắc vàng trắng rất xinh, A Mẫn đeo lên tay thích thú ngắm nghía mãi không rời mắt, cô nhóc mở túi lấy ra một chiếc vòng cổ có mặt là một viên đá phong thuỷ cầu bình an đeo cho Sở Tiêu:
- Anh hay phải đi làm việc nguy hiểm, cái này thay em ở bên cạnh anh, bất cứ khi nào định làm gì hãy nhớ còn em đợi anh, không được liều lĩnh nhé!!!
- "Ừ".. Sở Tiêu kéo A Mẫn lại, thơm một cái lên má cô, rút kinh nghiệm từ hai ông anh, phải nhẹ nhàng tình cảm, không sẽ làm cô sợ chạy mất dép mất..
..
Lâm Y thấy Sở Tiêu khoẻ mạnh cười nói hớn hở thì rất vui, cô đặc biệt gọi đầu bếp nhà hàng tới tận nơi làm cho mọi người một bữa BBQ ngon lành.
Ánh sáng điện lấp lánh cùng mùi đồ ăn thơm phức, lại nghe tiếng sóng đêm vỗ rì rào, mọi mệt mỏi như tan biến hết.. Ngao Thuỵ Bằng ăn no lười biếng dựa vào vai Lý Hoành Nghị lướt lướt weibo, chợt wechat có thông báo tin nhắn, anh kéo nhầm sang acc clone cả năm không dùng tới thì thấy có nick nhắn rất nhiều tin chưa từng đọc, có tin nhắn từ nửa năm trước.
[ Anh ơi, Đường Soái- À anh Hàn Ca có khoẻ không ạ?
- Bọn em là mấy người gặp ở quán sủi cảo ấy anh.
- Anh không online ạ?
- Hôm nào onl thì nhắn tin cho em nhé, em muốn mời hai anh đi ăn!!
- Ủa anh vẫn không onl ạ??
- Không phải anh lừa em đó chứ??
- Hic em buồn quá, hai anh vậy mà lừa bọn em...]Ngao Thuỵ Bằng ngẩng đầu lên trời đăm chiêu suy nghĩ, đây là ai ấy nhở.. à à, là mấy cô gái từng bị bạn nhỏ lừa, bạn nhỏ này, gieo tương tư khắp nơi, giận.. đáng giận..
Nhưng lúc đang định tắt khung chat đi thì NTB vô tình nhìn avatar, ủa... anh căng mắt ra rồi bấm vào hình ảnh, là hình chụp hai người một nam một nữ, nữ là cô bạn kia, còn nam... Đệt... đây chẳng phải tên khốn mọi người đang điên cuồng đi tìm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.
FanfictionBác sĩ thú y Ngao Thuỵ Bằng trong một lần đi làm về muộn đã nhặt được một.. ác ma.. đội lốt.. thiên thần..