Gần 2h sáng Ngao Thuỵ Bằng mới mò về, anh rón rén nhấc chân đi rất nhẹ nhàng, nhưng vừa mở cửa phòng ngủ đã thấy Lý Hoành Nghị khoanh tay ngồi trên giường nhìn với ánh mắt hình viên đạn:
- Anh muốn tự nói hay em dọn ra khỏi đây!!
Ngao Thuỵ Bằng cứng người, tay chân bối rối không biết phải làm sao:
- Nghị Nghị, anh thực sự không làm gì có lỗi với em cả, chuyện này có thời gian anh sẽ kể, em tin anh được không?
- Ừm.. mau lên giường đi ngủ đi!!
-..... ủa, vậy là xong rồi hả?
- Chứ anh muốn sao?
- Thì... mấy cặp khác.. kiểu trong phim ấy.. sẽ nhất quyết bắt phải nói ra.. giận dỗi cãi nhau...
- Chỉ cần anh không làm gì nguy hiểm tới bản thân là được, em quan tâm anh hơn..
Ngao Thuỵ Bằng cảm thấy bây giờ rất muốn khóc, bạn nhỏ quá mức hiểu chuyện.. nhưng tạm thời anh vẫn chưa thể nói.. khi nào mọi việc ổn thoả, lúc ấy nhận lỗi sau vậy.Lý Hoành Nghị lén thở dài một hơi, cậu vẫn là không thể bảo vệ được anh ấy, chỉ trở thành gánh nặng, cậu nhắn tin cho Nghi Phong; "Anh Phong, mai qua gặp em một chút, đừng để chị Y Y biết."
Nghi Phong đợi Lâm Y ngủ say vội vã tới điểm hẹn, ngoài trời lất phất mưa, từng cơn gió thổi lạnh tê tái, anh nhìn thấy Lý Hoành Nghị đang đứng dưới hiên của quán cafe, bóng dáng cậu cảm giác chứa rất nhiều tâm sự:
- Tiểu Nghị..Hai người ngồi trong một góc cạnh cửa sổ, Lý Hoành Nghị cầm một cốc trà nóng, hơi ấm của tách trà làm cậu thấy an lòng hơn một chút:
- Anh, hứa đừng nói dối nhé!
- .....
- Anh biết chuyện Chu Tử Đằng tới bệnh viện làm VVIP đúng không?
- .....
- Em bây giờ cảm thấy bản thân rất vô dụng, Bằng Bằng đang làm gì đó, em cũng không dám hỏi, nhưng..
- Tiểu Nghị.. em đừng suy nghĩ như vậy, Thuỵ Bằng rất yêu em, những việc cậu ấy làm cũng là muốn tốt cho em thôi..
- Phải, nhưng sao không ai nghĩ, em cũng yêu anh ấy..
- .... Chuyện này..
- Nếu anh và chị Y Y xảy ra tương tự, anh có nỡ để chị ấy chịu đựng một mình ?
- Ừm.. em nói đúng, anh không thể.., vậy em muốn biết gì?
- Toàn bộ.. hãy kể hết cho em, em cần phải gặp Chu Tử Đằng một lần.Khi xe Nghi Phong khuất bóng, Lý Hoành Nghị mới nhăn mày nhìn dãy số trong điện thoại, thật sự không muốn nhìn lại gương mặt đó lần nữa..
- Chu Tử Đằng?
- Ai vậy?
- Một người cả đời này cũng không muốn gặp lại anh, nhưng bắt buộc..
- LÝ HOÀNG NGHỊ???
- ..... [ ???? Sao hắn lại gọi tên anh hai vậy?]
- Tôi đã định tới tìm cậu đấy..
- Vậy gặp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.
FanfictionBác sĩ thú y Ngao Thuỵ Bằng trong một lần đi làm về muộn đã nhặt được một.. ác ma.. đội lốt.. thiên thần..