24. White 7

319 32 0
                                    

Lâm Y khoanh tay, dựa đầu vào tường, đợi Nghi Phong ngâm nước nóng.. lần đầu tiên thấy anh ta vô phép như vậy, trước giờ chuyện gì anh cũng làm rất tốt, chỉn chu đâu ra đó, công việc của cô một tay anh sắp xếp, thậm chí chuyện đời tư, cũng do anh thu dọn tàn cuộc mỗi lần cô gây chuyện..
Nghi Phong mặc áo choàng tắm đi ta, nhìn thấy Lâm Y mà giật nảy mình, tý thì trượt ngã:
- Tiểu thư, cô đứng đây làm gì, mau sang phòng khác đi, tôi ổn..
- Tôi nhớ hồi mới quen nhau, anh gọi tôi là YY nhỉ?
- Chuyện đó lâu lắm rồi..
- Từ giờ gọi lại như vậy đi!!
- Tiểu thư..
Lâm Y ngồi bệt xuống sàn, Nghi Phong luống cuống chạy lại, quỳ một chân xuống trước mặt cô
- Êy.. êy, cô khóc đấy hả? Tiểu thư... Y..Y
- Anh là đồ ngốc!! Anh thích tôi sao lại không dám nói ra..
- Nhưng cô.. chẳng phải cô vẫn liên tục có bạn trai sao?
- Ha.. anh bên tôi lâu như thế, anh thừa biết tôi còn chưa từng hôn ai một lần.. xa nhất mới chỉ nắm tay.. tôi.. đâu có yêu bọn họ.. chẳng qua..
[ Mẹ mất sớm, Bố thì chuyên tâm vào bệnh viện, tôi cô đơn, tôi chỉ muốn có người yêu thương, quan tâm mình, mấy người đó miệng rất ngọt, rất biết chiều lòng phụ nữ, bên họ cũng có thời gian vui vẻ, chỉ là vừa chia tay là lập tức quên ngay, chẳng đọng lại gì cả...]
- Nhưng mà.. chẳng phải cô thật lòng thích Ngao Thuy Bằng sao?
- Ừm.. tôi thích cả Tiểu Nghị nữa.
- ?????
- Tôi là thích những người tốt đẹp, họ ở bên nhau lại càng tốt, đẹp đôi lắm!!
- Vậy.. YY.. chúng ta không nhanh không chậm.. cho tôi cơ hội được theo đuổi em.. đồng ý không?
- "Phụt"... Lâm Y phì cười, kéo đầu Nghi Phong xuống hôn chụt một cái vào môi anh " chuyện này em không làm với người khác, chỉ làm với anh!! câu trả lời đó nhé!!"
Nghi Phong hơi bất ngờ nhưng ngay lập tức đã quay lại chiếm thế chủ động, nâng cằm cô lên hôn say đắm.
Lâm Y mỉm cười, chiêu này học được từ Ngao Thuỵ Bằng, quả nhiên hữu ích, bạn tốt.. giỏi lắm!!!!

[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ