21. White 2

361 33 4
                                    

- "Hò hét cái gì trước cửa nhà người ta vậy?" Ngao Thuỵ Bằng mở cửa, khoanh tay liếc cô bạn mặt mũi hằm hè khó ở.
Lâm Y đẩy anh qua một bên rồi lao vào nhà. Nhìn thấy Lý Hoành Nghị trắng trẻo trong bộ đồ ngủ hình thú quá sức đáng yêu, Lâm Y ôm chầm lấy cậu:
- Tiểu Nghị yêu dấu của chị, chị tới rồi..
- Chị uống rượu à?
- Huhu, Chị rất là buồn đấy..
Ngao Thuỵ Bằng thở dài, huých tay Nghi Phong:
- Đại tiểu thư nhà cậu lại lên cơn gì thế?
- "Bị bạn trai đá.. lần thứ.. " Nghi Phong giơ tay đếm đếm " chắc là 15"
- Đối tượng lần này là ai?
- Một thần tượng trẻ, 24 tuổi, đẹp trai nhưng mất nết, lừa của tiểu thư hai triệu NDT, số tiền thì không quá nhiều nhưng tiểu thư ức cái thái độ của hắn..lấy tiền cái hắn trốn luôn..
- Tìm thấy chưa?
- Chưa, mới tra chuyến bay gần nhất thì hắn tới Jeju Hàn Quốc
- Jeju???
- Vâng, nên tiểu thư muốn tới tìm cậu Nghị..
- Làm gì?
- Cậu Nghị giỏi võ mà, đưa cậu ấy đi bắt người..
- Nằm mơ à? Nghĩ gì mà nói đưa bảo bối của tôi đi là đưa thế?
- Cậu có thể cùng đi..
- Hừm..
- Bao vé, bao khách sạn, bao vui chơi ăn uống toàn bộ lịch trình..
- Hừm..
- Nghỉ phép nguyên lương..
- Thành giao!
Ngao Thuỵ Bằng bắt tay Nghi Phong, thầm cười" Tiện cả đôi đường "
- À, tôi còn hai người bạn nữa, quá giang được không?
- Được, Tiểu thư đã thuê trọn gói một villa ngoài đảo  hơn một tháng rồi, cậu có thể đưa người đi cùng..
- Tốt, cảm ơn nhé!

Ngao Thuỵ Bằng gọi điện cho Sở Tiêu, nghe thấy được bao đi lại ăn ở miễn phí thằng nhóc kích động vô cùng, thế đỡ tốn một khoản, cậu sẽ dùng tiền đó mua một món quà thật đắt cho A Mẫn..

Chỉ có Lý Hoành Nghị vẫn ngơ ngác không biết mình vừa bị bán đi.. trong lòng cậu vẫn âm thầm tính toán xem sẽ tỏ tình với Ngao Thuỵ Bằng như thế nào? Nghĩ thôi mà tim đã đập thình thịch rồi, trước mặt người ta có mở miệng được không đây???

[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ