Chạy hơn mười phút đột nhiên Lý Hoành Nghị khựng lại, tầm nhìn bị mờ đi, cậu đưa tay lên trán, hoá ra máu chảy cả vào mắt, cứ tưởng nông mà không ngờ sâu vậy. Cậu xé vạt áo ấn lên vết thương rồi nhảy lên cây xem xét, bọn chúng bắt đầu đi tìm rồi, rất đông, có cả chó săn, chết tiệt.. mùi máu tanh.. chắc chắn còn rớt lại..
Cậu giật mấy cái lá cây, chấm máu vào rồi phi ra tứ phía.. lại nhảy qua mấy cái cây khác, mỗi chỗ đều lấy mảnh vải có dính máu lau qua lau lại.. mấy bạn chó nhỏ, mình hết bài rồi đấy.. tha cho mình nhé!!
Đêm tối trong rừng rất lạnh, ngoài đảo thậm trí còn giảm xuống âm độ, gió bắt đầu thổi như vũ bão, lất phất mấy hạt mưa.. Lý Hoành Nghị ngồi trên cành một cây cổ thụ lớn, tựa lưng vào thân cây, cậu ngẩng đầu nhìn bầu trời qua tán lá rồi bật cười.. [Mất máu...thân nhiệt giảm mạnh..sốt cao... chiếc áo sơ mi mỏng manh này chắc chắn không trụ được lâu rồi, tự dưng lúc ấy lại muốn rời khỏi đó tới mức làm liều thế này.. ]
Càng ngày số lượng người đi tìm càng nhiều, bọn chúng sục xạo chiếu đèn khắp nơi.. Đàn chó hít hít ngửi ngửi sủa nhặng lên, một tý lại sủa, đi một đoạn lại sủa tiếp, cả khu rừng vang vọng âm thanh đến đinh tai nhức óc..
- "Thuỵ Bằng, cẩn thận".. Alex kéo người về phía sau núp vào một tảng đá "đột nhiên người ở đâu xuất hiện đông vậy?"
- Bọn chúng đang tìm ai sao?
- Không lẽ...
Ngao Thuỵ Bằng ôm lấy ngực, trái tim đập thình thịch ..giống như người anh muốn gặp.. đang ở rất gần..
.
.
Tên Chuột quỳ sụp xuống, ánh mắt của Lão Đại bây giờ như muốn xẻ thịt hắn, Ngài Z thì điên cuồng đập phá:
- LŨ NGU, TẤT CẢ LÀ MỘT LŨ NGU!!! BẮN HẾT CHO TAO!!!!- Xin ...tha cho em.. em thật sự không ngờ.. trong bếp không để bất cứ đồ gì nguy hiểm cả, thậm chí cả dao, nĩa, vật nhọn em cũng đã cẩn thận cất đi, để lại đúng đồ nấu.. hắn.. hắn chỉ muốn làm bánh..
- Bánh? Bánh gì?
- Bánh bột mì ạ...Lão Đại nhăn nhó mặt mày, bột mì sao?
- Hắn còn cần gì nữa?
- Dạ???
- Có yêu cầu gì lạ không?
- .... À, hắn không rán, không nướng mà dùng một cái súng khò..hắn bảo bạn trai ở nhà làm như vậy..Một cái cốc bay thẳng vào đầu tên Chuột, hắn ngã lăn ra bất tỉnh ngay lập tức, bọn đàn em còn lại sợ xanh mặt, vội quỳ sụp xuống.. Giận... giận thật rồi..
- Có vậy thôi sao??
Tên Z bủn rủn tay chân, kho báu của ông ta, mẹ kiếp, miếng ăn ngon tới mồm còn rơi mất
- Thằng nhãi.. nó. làm sao mà..
- Gây nổ bằng bột mì..
- Hả?
- Phải, hắn chỉ cần hai thứ đơn giản đó thôi.. bụi mịn của bột và chất dẫn lửa..- AAAAAA... mau điều thêm người đi, nhất định... bằng mọi giá.. phải mang được hắn về..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bằng Nghị] Nhặt được thiên thần..không..là ác ma đấy.
FanfictionBác sĩ thú y Ngao Thuỵ Bằng trong một lần đi làm về muộn đã nhặt được một.. ác ma.. đội lốt.. thiên thần..