[EGD]: Chapter 4

95 13 1
                                    

~*~
CHAPTER 4: GIMME 5

~*~
JENNY.

"Anak, nandiyan si Jeje. Baba ka na at bilisan mo, nakaka-hiya sa kanya." sabi ni mommy at ako naman naga-ayos ng buhok ko.

Anong trip na naman ng lalaking 'yun at pumunta dito?

"Goodmorning Je! Hmm, may kailangan ka? Anong oras ka papasok?" tanong ko sa kanya.

"Ah, wala naman. Sasabay lang sana ako para alam 'kong safe ka." sabi niya.

Si daddy naman, nasa Japan for their company.

"Sure, tara. Thank you pala ulit kahapon."

"Ano ba naman 'yan, Jen. Hindi ka pa 'rin maka-move on? HAHAHA, no problem Jenjen." oo 'nga 'no? HAHAHA, bobo moves ni Jenny eh.

"Sorry na agad, HAHAHA."

"Tita, una na po kami." sabi niya at nag-smile.

"Osige, ingat. Makiki-ingatan ang Jenny ko." naks, sweet ng nanay ko.

~*~
JOHN.

Tahimik ang buong biyahe, ay jusko. Sa sobrang tahimik, mabi-bingi ako.

"Ah, Jenny. Baba ka na, ako na magba-bayad. Hehehe." sabi ko sa kanya, at mukhang hyper.

"Thank you! Thank you, thank you, thank you very much, thank you!" anong nakain nito at ganito ito ka-hyper?

"Pre, pakilala mo naman ako sa chixx mo." sabi ni Joaquin.

"Hindi ko siya chi--

Hi, I am Jenny Kat Alcuran from IX - Zechariah. At mukhang classmate ko kayo, kaya hello. HAHAHA." walanjo, pinutol yung sasabihin ko. Hypeeer, jusko.

"Jenny, ano 'bang nakain mo at ang hyper mo? Walangya, kulang nalang iwan kita mag-isa diyan eh." sabi ko, at tumingin siya sa akin ng masama.

"JOOOKE! Hehehe." bigla 'kong sabi at napa-kamot naman ako sa batok ko.

"Ah, BTW. Bago ka lang dito, Jenny?" tanong ni Grae.

"Obvious ba? Dejk, oo naman!" sabi ni Jen.

"Ah, kaya pala hindi mo kami--

GIMME 5!!! WAAAH! SHET KAYO, HINDI NINYO SINABI. HUHUHU, NASAAN SI JOHN? BAKIT WALA SI JOHN?!" ay tanga, HAHAHA.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHA! BOBO MO, JENNY. KASAMA MO NA KANINA EH." sabi naman ni Brace.

"Hoy Brace, grabe ka naman kay Jenny!" pagta-tanggol ko.

"Yieee, tanggol tanggol pag may time. Lol, tara pasok hangga't walang fans." ang hangin talaga ni Nash kahit kailan 'no?

Na-una na sila at sumunod kami ni Jen, bakit antahimik niya?

"Bakit ang ta--

GRABE KAAA!!! BAKIT HINDI MO SINABI NA IKAW YUNG BIAS KO?! OMGGG, HI JOOOHN!" what the heck, HAHAHA. Pero astig, ako yung bias niya.

"Ah tara, pasok muna tayo. HAHAHA" sabi ko at sumunod siya.

Nakaka-loka kayo.

~*~
AUTHOR'S NOTE.

A/N: Hello sa lahat ng readers, i'm sorry kung short update lang. Sabaw ang utak ni author, kaya pag-bigyan ninyo muna. HAHAHA, support this book. Thanks!

~ #Edited

Every Girls' Dream [Gimme 5]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon