OPERATION 102- Spy?

711 13 10
                                    

Leander sa side ---------------------->

_____________________________________________________________________________

OPERATION 102 – Spy?

Misty’s POV

“Babe.” Nilingon ko ang gwapo kong boyfriend na prenteng-prenteng nanunuod ng TV sa kwarto namin. Pinat nya ang lap nya na ibig sabihin ay umupo ako sa kandungan nya.

Ang naughty talaga nitong Leandro na ‘to pero nakakakilig. Bahagya akong tumalikod sa kanya para hindi nya mapansing namamatay na ako sa kilig dito. Ang labo ko ba? Pinauupo lang ako tapos kinilig na? E bakit ba? Sige nga, ikaw kaya paupuin ni Leander sa lap nya habang nakaboxer lang sya? Hindi ka ba kikiligin nun? Knowing na ang hot nya sa suot nyang checkerd na black and white na boxer.

“Misty halika rito.” Hinila nya ako at inupo sa lap nya. Nilagay nya ang mga kamay ko sa palibot ng leeg nya samantalang ang mga kamay nya ay pinalibot sa bewang ko.

“Still stress?” Sinandal ko ang ulo sa pisngi nya. Kapag kasi sweet at medyo clingy ang kinikilos nya, may problema o naiistress sya tulad ngayon.

“Can’t help it, babe.” Hinigpitan nya ang yakap sa bewang ko at hinalikan ang sentido ko. “Nasira ang plano namin. Alam mo namang matatagalan pa ang susunod na project namin. Damn that @sshole spy!”

“Kalma lang. You wanna have bath with me?” Medyo hinarutan ko ang tono ko while caressing his earlobe. Natatawa sya ng kaunti dahil nakikiliti sya hindi dahil sa paghaplos ko sa earlobe nya kundi sa mapang-akit kong offer.

Wag nga kayong epal dyan! Alam ko iniisip nyo. Hindi ako malandi no? Kay Lean lang ako lumalandi. Saka masanay na kayo dahil sa buong storya na ‘to, landian lang namin ni Lean ang masasaksihan nyo. Hahaha:D

Para kumalma kayo, nagli-live in na kami ni Leander for 2 years. Para na nga kaming mag-asawa kaya kasal na lang talaga ang kulang sa amin. Napagkasunduan kasi namin na after graduation na lang ang kasal tutal 6th year na kami sa high school. At two weeks from now, pasukan na naman. ilang buwan na lang ang hihintayin namin and poof! I’ll become Mrs. Mystery Montereal-Sy.

Oo na ang baho ng pangalan ko. Wag na kayong pumapel dahil aminado naman ako na ang chaka talaga ng name ko kaya nga Misty ang pakilala ko sa lahat e. Hindi kaya bagay sa akin ang Mystery na name. Parang ang dark kasi ng aura kapag Mystery e samantalang hindi naman dark ang aura ko. Emo lang ang peg ng name ko e. EW!

“Not a bad idea.” He grinned. Sabi ko sa inyo e, naughty sya pero mas naughty ako. Chos!

Binuhat nya ako na parang prinsesa at pinasok sa loob ng CR. Hiniga nya ako sa Jacuzzi at nagsimula na syang hubarin ang sando nya.

Nakanganga lang akong pinagmamasdan ang kaseksihan ng upper body ni Lean. Kahit ilang beses ko nang nakikita ang upper body nya, hindi ko maiwasang hindi maglaway. Ang sesexy kasi ng mga muscle nya lalo na yung sa dibdib at syempre yung abs. Parang ang sarap sarap hawakan.

Agad naman syang tumabi sa akin sa Jacuzzi at binuksan ang shower na nakatapat sa amin.

Tinitingnan ko lang kung paano rumagasa ang tubig sa gwapong mukha ni Leander ko. Ang hot nya talagang tingnan. Para syang nagpophotoshoot sa isang underwear commercial na ang tanging purpose ay akitin ang mga audience. Pero dahil ako lang ang nakakakita sa kanya ngayon, malamang, ako lang ang audience at syempre, nagtagumpay naman sya sa pang-aakit sa akin.

“Tunaw na ako.” Natatawang sabi ni Leander sa akin.

“Yeah. You’re melting coz you’re absolutely hot.” Bulong ko sa sarili ko habang hinahagod ng tingin ang abs nya.

Operation: Make Him MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon