7. Kết bạn với Nữ Thần

1.8K 109 11
                                    

Đảng BeckFreen muôn năm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đảng BeckFreen muôn năm

Đưa người đến đại học B, Freen lại hạ cửa sổ xe, dặn dò: "Nghỉ ngơi sớm một chút, mai đừng đến trễ"

Becky gật gật đầu.

“Có gì không hiểu thì hỏi Irin. Nếu chị rảnh thì cũng có thể hỏi thẳng chị.” Freen nói.

Becky lại gật đầu thêm lần nữa.

Tự cảm thấy đã nói đủ nhiều, lúc này Freen mới khởi động xe, chạy đi vài chục mét. Trong lúc lơ đễnh liếc qua kính chiếu hậu, cô thấy cô nàng kia vẫn còn ngơ ngác đứng tại chỗ dõi theo mình. Freen mỉm cười, sau đó dời mắt xuống nhìn đường.

Đến khu chung cư, cô mua một phần ăn tối đóng gói dưới lầu. Xách đồ ăn về nhà, Freen thẳng chân đạp rớt hai chiếc giày, xỏ dép lê vào bước đến bên bàn ăn, xử lí bữa tối.

Điện thoại đổ chuông, cô ngẩng đầu kêu một tiếng "Cứu mạng", kết quả nhìn tên người gọi mới thấy không phải khách hàng mà là đứa bạn già.

"Moshi moshi, cục cưng ăn cơm chưa dạ? Có nhớ người ta hông đó?" LookNam ỏng ẹo nói bên kia điện thoại.

"Nói. Tiếng. Người."

"Mượn ít tiền."

"Không có."

"Đừng mà ~~ Freennnn, Bé Freen yêu dấu ơi, mình không còn là bảo bối yêu quý nhất của cậu nữa rồi sao?"

"Cậu là con quỷ yêu quý nhất."

LookNam cười ha hả: "Nói thật đó, giang hồ cứu cấp, mình chuẩn bị mua nhà, cậu cho mình mượn một mớ đi."

"Bao nhiêu?"

"Mười vạn."

"Không được, bớt đi."

"Đủ tàn nhẫn, quả nhiên nhà tư bản thì trái tim sắt đá mà." LookNam nói.

"Mình còn cách nhà tư bản một khoảng rất xa." Freen vừa nói vừa chuyển mười vạn qua cho cô nàng, "Cho cậu thời hạn nửa năm, không trả thì mang đầu tới gặp."

"Không thành vấn đề! Đúng là không uổng phí hai mươi năm quen biết!" LookNam lại túm Freen nói chuyện phiếm hồi lâu, "Đúng rồi, không phải cậu nói phải hướng dẫn sinh viên thực tập à? Tình hình sao rồi?"

"Tình hình sao là sao?"

"Là trai hay gái, cao thấp mập ốm, tính tình thế nào, mau khai thật." LookNam nói.

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ