64. Hợp phụ huynh

1.7K 95 9
                                    

____________

Tết tây kết hợp với cuối tuần thành ba ngày nghỉ, không ít đồng nghiệp đang tính toán xem nên đi đâu nghỉ ngơi, thư giãn hoặc là tham gia hoạt động giải trí gì đó.

Mind nhín thời gian đến dò hỏi: "Becky, Tết cậu có kế hoạch gì không?"

Becky đáp: "Ở nhà."

"Không đi chơi à?"

"Không muốn ra ngoài."

Chaeyeon cũng bước đến, cười hỏi: "Muốn đi tắm suối nước nóng không? Mình biết có khách sạn suối nước nóng này cũng được lắm."

Mind động lòng, hỏi: "Becky đi không?"

Becky vẫn lắc đầu từ chối. So với việc đi ngâm suối nước nóng ở ngoài thì cô vẫn thích ở nhà nấu cơm cho Freen hơn. Niềm vui ấy, mấy cậu làm sao hiểu được.

Chú ý đến vẻ mặt khó tả của Becky, Chaeyeon hơi cúi người ra trước, hạ giọng, thoáng ý cười hỏi: "Có hẹn rồi phải không? Với người cậu thích à?"

Becky chớp mắt, gân cổ nói: "Phải thì sao chứ?"

"Ố ồ, vậy Becky cố lên!" Mind làm thế cổ vũ với cô, lại cười hì hì nói, "Mình chờ tin mừng của cậu!"

Becky cũng muốn báo tin mừng lắm, nhưng cô biết chuyện này không gấp được. Sarocha tổng cũng đã nói chị vẫn chưa quen khi có người tham gia vào cuộc sống của chị, thế nên cô sẽ từ từ chờ đợi.

Tối phải tăng ca, không thể về nhà cùng Freen. Becky mua ít trái cây và nguyên liệu nấu ăn ở siêu thị dưới lầu rồi mới lên, không ngờ lại đụng phải Nadech ngay trước cửa nhà.

Cô tiến lên mấy bước, thoáng kinh ngạc: "Sao em lại ở đây?"

Nadech xấu hổ gãi đầu: "Em có chuyện cần nhờ chị giúp."

"Vào trong nói đi." Becky xách đồ vào nhà, lục lọi cả buổi, cuối cùng đành phải đưa cho cậu em trai một đôi dép nữ, "Mang đỡ đi, trong nhà không có mua dép nam."

Nadech xỏ đôi dép lê màu hồng phấn, gót chân dư ra ngoài. Cũng may trong nhà rất sạch nên cũng không phải lo. Cậu nhìn hoàn cảnh chung quanh một lượt rồi nói: "Lớn hơn căn chung cư hồi trước một chút."

"Ừ. Em muốn uống gì?" Becky mở tủ lạnh. Nadech thò ra từ sau lưng chik gái, cầm lấy lon Coca.

Becky ngồi xuống sô pha, nhìn em trai lượn khắp nơi, mãi sau cô mới không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhở: "Em tìm chị làm gì?"

Nadech lại bước đến cạnh cửa, hỏi: "Đối diện là nhà Urassaya đúng không?"

"Ừ." Becky ngẫm đoán, "Không phải em mượn cớ tới đây thôi đấy chứ?"

"Không, em đến tìm chị thật." Nadech bước tới, ngồi xuống trước mặt Becky, chà chà tay rồi ngập ngừng mở miệng, "Ngày mai chị có thể đi họp phụ huynh giùm em được không?"

Becky giật mình: "Tại sao? Hẳn là dì Hand có thời gian đi họp mà."

"Em không muốn để mẹ đi nên mới chưa nói với mẹ." Nadech nhỏ giọng nói, "Mấy thầy cô biết chuyện Urassaya tỏ tình với em rồi. Em sợ họ sẽ nói chuyện này với mẹ."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ