65. khó hiểu

1.5K 89 4
                                    

_____________

Hai người vừa mới đi vài bước thì Nadech và Urassaya đã đi đến từ phía đối diện.

"Chị, cô giáo gọi hai người đi nói chuyện gì vậy?" Urassaya hỏi xong thì gương mặt cũng thoáng qua một chút xấu hổ, nhỏ giọng nói, "Có phải nói chuyện của em không?"

"Mày cũng biết nữa hả?" Freen tức giận xỉa vào đầu cô nhóc, lại ra lệnh, "Lần tới mà không lọt vào được top 5 thì cũng quá uổng công chị mày bị muối mặt hôm nay."

Thấy bộ dáng cô khác hoàn toàn với vẻ mỏng manh, yếu đuối ban nãy, Ngô Vũ Hồng không khỏi kinh ngạc, tiến lên hỏi: "Chị là phụ huynh à?"

Freen cười ngượng. Giờ đứng ngay trước mặt Urassaya và Nadech, đương nhiên là cô ngại tiếp tục diễn kịch, sắc mặt cũng hơi chút mất tự nhiên.

Mắt Jisoo sáng lên, bước đến bên cạnh, thấp giọng hỏi: "Vừa rồi hai người diễn cho tôi xem đúng không? Hai người vốn không phải quan hệ đó. Becky vẫn không muốn tìm đối tượng."

Freen liếc xéo đối phương một cái: "Cô không gặp em ấy bao lâu nay rồi, sao biết em ấy không bị thu hút bởi người khác?"

Sắc mặt Jisoo cứng đờ.

"Đi thôi, đi thôi, về ăn cơm." Freen ra mòi tự nhiên mà kéo Becky, tay còn lại túm Urassaya. Những người khác không cảm thấy có gì kì quái, bốn người cùng nhau bước ra khỏi trường.

Urassaya còn quay đầu nhìn lại, sau đó nhỏ giọng nói: "Cô kim còn nhìn theo tụi mình kìa. Chị Becky, chị với cô ấy là bạn học cũ, không ôn chuyện sao?"

Becky lắc đầu: "Không có gì để ôn."

Nadech phải về nhà, đành chào tạm biệt ba người ở cổng trường. Nhìn hình ảnh ba người kia cùng nhau lên xe về, cậu ta cứ có cảm giác họ mới là người một nhà, ngược lại mình như kẻ dư thừa.

Về đến nhà, Becky bắt đầu chuẩn bị cơm. Urassaya bèn nằm trên sô pha mà xem TV.

Freen muốn vào bếp phụ một tay, lại bị Becky cản lại, nên đành phải ra sô pha ngồi đồng. Liếc mắt nhìn Urassaya đang xem kịch cười mãi không ngừng, cô véo tai cô nhóc.

"Áaaa chị làm gì thế?"

"Về nhà. Chuyện ở trường chị còn chưa hỏi mày đấy."

"Ui ui chị nhẹ tay một chút." Urassaya bị nắm về nhà, đã chuẩn bị sẵn kịch bản làm nũng giả ngu. Nào ngờ sau khi đóng cửa lại, câu hỏi đầu tiên của Freen lại là: "Cái cô Kim Jisoo thực tập kia, em biết nhiều về cô ta không?"

"Ể? Sao tự nhiên chị lại hỏi cô ấy?" Urassaya hiếu kì hỏi.

"Đừng bận tâm, cứ thành thật trả lời câu hỏi của chị là được rồi."

Urassaya ngẫm nghĩ rồi nói: "Em biết cũng không nhiều lắm, toàn là đọc trên diễn đàn thôi. Có người nhắc về thời cổ đi học hồi trước, nghe nói xưa cũng là hoa khôi trong lớp đó, nhưng mà không đẹp bằng hoa khôi của trường là chị Becky của em. Tính tình khá tốt, khối nào cũng có người quen biết cô ấy. Thành tích thì lại không lí tưởng mấy, tốp sau thôi."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ