_____________ê thí dụ giờ lên lịch lại được hong, 9h thứ 2 → thứ 6 3chap/ngày, Thứ 7 CN nghỉ được hong_____
Điều Freen chưa nói với Becky chính là ngoài việc được chuyên viên tuyển dụng liên hệ thì lần trước, một bạn học cũ đang làm việc ở nước ngoài đột nhiên gọi cho cô. Đối phương biết cô có ý định nghỉ việc nên cật lực mời cô sang công ty mình làm.
Tuy cũng biết không thể nào tự dưng ra nước ngoài làm việc được nhưng đúng là Freen cũng có thêm sự lựa chọn. Thế là cô thử nộp hồ sơ cho Big 4 của Wall Street, nếu được tuyển thì cũng có thêm lợi thế khi đàm phán với các công ty trong nước, nào ngờ lại nhận được offer từ hai công ty trong số đó.
Freen nói xong, Becky mới chớp chớp mắt, đáng thương nói: "Vậy... em có thể ngồi dậy được không?"
"Chị đâu có bắt em quỳ." Freen vừa nói dứt câu thì Becky đã bò dậy như trút được gánh nặng. Cô nằm dài trên sofa như kiệt sức, thở phào nhẹ nhõm một hơi, lại khó tin hỏi, "Vậy nên chị không phải đi du học mà là đi làm việc à?"
"Ừ." Freen không nhịn được véo mũi cô nàng, hỏi, "Với cả, ai bảo em chị tuổi này thì không được du học? Học, học nữa, học mãi, biết chưa?"
"Biết, biết." Becky gật đầu lia lịa, cười ngại ngùng, "Em chỉ thấy hơi kinh ngạc nên mới nhanh mồm thôi. Em sai rồi."
"Vậy em có biết một đạo lí khác không..." Freen kề sát vào tai bạn gái, thấp giọng nói mấy chữ. Becky lập tức đỏ như tôm luộc.
Đêm khuya, Becky hiểu được sâu sắc đạo lí "Phụ nữ ba mươi như sói" mà chị nói.
Hôm sau, tin Freen nghỉ việc đã lan truyền khắp công ty. Tất cả đều đang chú ý động thái của hai người, lại phát hiện Becky cũng trình đơn xin nghỉ.
Lisa mặt ủ mày chau nhìn hai tờ đơn, khuyên nhủ trong vô vọng một phen rồi đành làm theo quy trình.
"Cậu nghỉ việc thật hả?" Lúc ăn trưa, Mind không xác định hỏi, "Cũng đâu nghiêm trọng đến vậy nhỉ? Chờ qua mấy hôm nữa thì mọi người sẽ quên chuyên này thôi, dù sao cũng bận bù đầu mà. Hơn nữa, đồng tính luyến ái cũng không phải chuyện hiếm, chủ yếu là hai người ở cùng công ty nên mới tương đối gây chú ý. Nếu Sarocha tổng đã nghỉ việc rồi thì đâu ảnh hưởng đến công việc của cậu nữa."
Becky trấn an: "Không phải, chỉ là mình định đi du học thôi."
"Thật à?" Mind vui vẻ nói, "Vậy tốt rồi."
Chaeyeon hài lòng gật đầu, rất tán thành cách làm của bạn: "Tìm được trường chưa? Trường của mình hồi trước được đấy, có cần cung cấp cho cậu ít tài liệu không?"
"Được chứ." Trước đó Becky đã nhìn trúng mấy trường, trong đó có nơi mà Chaeyeon từng học.
Ba người ngồi đây thảo luận việc chọn trường, đột nhiên nghe thấy đằng xa dấy lên một trận xôn xao. Becky cũng không để ý, chỉ tập trung nghe Chaeyeon nói về những điểm cần chú ý và chi tiết khi đi du học. Đang nghe đến mê mẩn thì Mind lại vội vàng vỗ cô mấy cái: "Trời đất ơi, Armstrong tổng gọi Sarocha tổng lên văn phòng rồi!"
Becky ngơ ngác ngẩng đầu: "Armstrong tổng gì?"
"Thì Armstrong tổng, Richie Armstrong chứ gì! Mới rồi Armstrong tổng đến đây, đích thân gọi Sarocha tổng đi rồi." Mind chỉ vào cửa thang máy giờ đã khép lại, nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...