85. Hiểu rõ

1.8K 113 16
                                    

_____________

Freen xem đi xem lại video kia mấy lần, sau đó mở các video cũ lên nhìn lại một lượt, càng khẳng định đôi tay này chính là tay bạn gái mới nhậm chức của cô, Becky _ Rebecca Patricia Armstrong.

Trước đó, khi xem video, Freen chỉ cảm thấy đôi tay này đẹp. Hơn nữa, đa phần các video đều đã qua bộ lọc chỉnh sửa nên thường cô chỉ dừng lại ở mức khen ngợi mà nhìn mấy lần chứ chưa bao giờ quan sát thật kĩ. Thứ thu hút cô là những món ngon cơ. Nhưng hôm nay, Freen vừa mới sờ qua mỗi tấc da thịt trên tay Becky, nốt ruồi nho nhỏ kia còn do cô chính mắt phát hiện, thế nên khi nhìn đến đôi bàn tay giống y đúc trên video thì mức độ khiếp sợ trong lòng cô thật chẳng thua gì nghe tin phim Gap The Series nhận giải ở liên hoan phim thế giới.

Freen lại so sánh thời gian đăng video, có thể xác định khoảng thời gian blogger ngừng cập nhật đúng là lúc Becky dọn sang nhà đối diện trở về sau.

Thế tại sao hôm nay lại đăng video mới?

Chỉ giây lát là Freen đã nhận ra căn bếp sáng ngời này hoàn toàn khác với căn bếp ở chung cư, rất có thể là Becky về nhà rồi mới làm.

"Yaya, cho chị xem Nadech gửi gì cho em." Freen đột nhiên lên tiếng.

"Chị xem cái đó làm gì?" Urassaya che điện thoại, không cho chị gái nhìn đến lịch sử trò chuyện, sợ bị bắt gặp tin nhắn gì xấu hổ.

"Chị xem hình chụp Becky mà cậu ta gửi thôi, không ngó gì khác, được chưa?"

"Đó là chị nói đó nhá." Urassaya mở ảnh lên rồi chìa điện thoại ra trước mặt chị gái, lại không cho chị chạm vào.

Freen tập trung quan sát, mắt nhấp nháy: "Được rồi, cất đi."

"Nhanh thế? Rốt cuộc chị xem cái gì vậy?" Urassaya khó hiểu hỏi.

"Xem bằng chứng xác thực." Freen từ tốn nói.

Đó là bức ảnh Nadech chụp lén trong nhà bếp, tuy chỉ có bóng lưng nhưng dáng người ấy, căn bếp ấy, tuyệt đối chính là Becky đang quay video.

Freen trở lại phòng, mở lịch sử trò chuyện với cô nàng blogger lên, bắt đầu đọc lại từ những tin nhắn đầu tiên.

Ngoại trừ mấy tin cô hỏi đối phương công thức nấu ăn lúc đầu thì nội dung tán gẫu sau đó gần như đều là những chuyện trong cuộc sống.

Thí dụ như blogger nói cô nàng gặp được người mình thích vui vẻ đến nhường nào.

Bỗng nhiên, Freen nhận ra, người cô nàng nói chẳng phải là mình đấy sao?

Nhìn những lời khẳng định tình cảm kia, trong lòng Freen vừa căng tràn vừa chua xót, nhưng nhiều hơn cả là niềm hân hoan, vui sướng.

Cô vẫn luôn cho rằng Becky theo đuổi mình chỉ do cảm giác mới lạ, ngờ đâu khi hai người còn chưa chính thức gặp mặt thì em đã nặng tình lắm rồi.

Hóa ra hoạt động tâm lí của Becky lại phức tạp đến thế, nói chuyện trên mạng lại cởi mở đến thế, khác hoàn toàn lúc ở ngoài đời.

Tiếp tục kéo xuống, Freen lại nhạy bén nhận ra đột nhiên Becky bắt đầu ưa dùng các kí tự cảm xúc khi nói chuyện, gần như là câu nào cũng có. Khi ấy, cô chỉ cho rằng đó là cách nói chuyện của người trẻ tuổi mà thôi, còn từng cảm thấy rầu rĩ vì mình không theo kịp thời đại. Giờ nhìn lại mới thấy lúc Becky đột nhiên đổi cách nói chuyện hình như là ít lâu sau khi vào công ty, chẳng lẽ em đã biết cô là Duududu?

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ