69. Cảm giác ngày càng lạ

1.8K 95 9
                                    

_____________

Sáng sớm, Freen đứng trước tủ quần áo, kiểm tra lại nhiệt độ thêm lần nữa, không chênh lệch với hôm qua là mấy.

Cô lấy áo phao ra, lại liếc sang chiếc áo khoác bên cạnh, tạm dừng giây lát rồi xách áo khoác ra mặc thử. Đẹp thì có đẹp thật, nhưng vẫn không ấm bằng áo phao.

Suy ngẫm một lúc, Freen vẫn quyết định chọn áo phao. Dù sao sức khỏe là thứ mong manh, để kiếm càng nhiều tiền thì vẫn phải có một thân thể khỏe mạnh mới được.

Lúc sang nhà đối diện ăn sáng, cô còn cố tình để ý cách ăn mặc của Becky: "Trời rét như thế, em chỉ khoác mỗi cái áo khoác không lạnh à?"

"Không lạnh ạ." Becky nói. Cô chịu lạnh tương đối tốt. So với mùa đông thì cô sợ cái nắng gay gắt của ngày hè hơn.

"Sao mà không lạnh được. Coi chừng bị cảm. Đi thay cái áo khác đi." Freen dặn dò.

Becky vốn không muốn thay, nhưng mà... Sarocha tổng đang quan tâm cô kìa!

"Để em đi thay." Cô buông đũa, nhanh chóng bước vào phòng ngủ thay đồ, hai phút sau đã Sarochai một chiếc áo khoác dáng dài trở ra.

Freen: "... Không có áo phao, áo bông các thứ sao?"

"Hình như có một cái." Becky ngẫm lại rồi do dự hỏi, "Chị muốn em mặc đồ bông à?"

Freen bình tĩnh uống nước: "Giữ ấm hơn."

"Được." Becky không nói hai lời, lập tức đi thay cái áo phao màu trắng, quanh nón trùm còn có một vòng lông mềm, tôn nước da cô trông càng trắng mịn, còn có cảm giác ấm áp.

"Không tệ. Đẹp." Cuối cùng Freen cũng hài lòng.

Becky cười híp cả mắt.

Freen cũng cười, cười cô nàng giờ trông như bé khờ. Sao trước kia không phát hiện cô nàng này cũng có đôi lúc khờ khạo thế nhỉ?

Ăn sáng xong, Freen giúp Becky dọn phòng bếp rồi cùng nhau ra ngoài. Phát hiện Becky xách thêm một hộp đồ ăn, cô ngạc nhiên hỏi: "Hôm nay em làm nhiều đồ lắm à?"

"Vâng, làm thêm một phần cho Chaeyeon. Chỉ có hôm nay thôi." Becky bất đắc dĩ nói, sau đó nhanh chân đi đỡ cửa thang máy, "Sarocha tổng, nhanh lên."

Freen sải bước tiến vào, liếc nhìn hộp đồ ăn trong tay đối phương một cái, bụng nghĩ thầm sáng hôm qua em mới từ chối đem cơm cho Chaeyeon xong mà hôm nay đã vả mặt rồi, đúng là không tin được lời con gái nói mà.

Suốt đường đi, Becky muốn trò chuyện với Freen, lại phát hiện đối phương cứ luôn nhắm mắt nghỉ ngơi, không rõ có ngủ thật hay không nhưng cô cũng không dám tùy tiện quấy rầy.

Đến công ty, hai người một trước một sau bước vào chỗ ngồi. Nhóm Park tổng ngồi ngoài cùng, đối diện là nhóm Mind. Chỗ của Becky thì nằm ở hàng thứ hai, cùng hướng với chỗ Mind, thế nên thường phải đi ngang hàng đầu. Trước kia toàn là đụng mặt Mind rồi chào nhau một tiếng, nhưng hôm nay Mind còn chưa đến, mà Chaeyeon thì đã ngồi vào chỗ từ sớm. Cô cởi áo khoác, bên trong là một chiếc váy liền ôm sát. Dáng người xinh đẹp, vai khoác áo choàng, thấy Becky thì vẫy vẫy tay quyến rũ, sau đó cầm hộp sữa trên bàn đưa ra trước mặt bạn: "Mua dư, cái này cho cậu."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ