3. Chính thức làm quen.

2.3K 112 15
                                    

Becky vội nói: "Không phải, là em nghe nói Sa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Becky vội nói: "Không phải, là em nghe nói Sa... Saro... Sarocha tổng vất vả quá, chưa ăn sáng, thế nên... Đây là trứng... trứng gà do chính tay em làm."

Quả nhiên chức quyền cao hơn một cấp cũng đè chết người mà. Không ngờ lại nói một hơi nhiều chữ như vậy, lợi hại lắm Becky!

Lát sau, Sarocha tổng cười một tiếng, vừa nhận lấy quả trứng gà trong tay Becky vừa hỏi Irin: "Em nói xấu gì chị với em ấy đúng không? Coi làm con nhỏ sợ kìa."

"Trời đất chứng giám, em chỉ có nói chị đẹp thôi." Irin vội đáp.

"Đúng... đúng vậy." Becky muốn nói đỡ cho Irin mấy câu, nào ngờ vừa ngẩng đầu, gặp được gương mặt ngày đêm mong ngóng, hai chân cô đã mềm nhũn, cứ thế khuỵu xuống.

"Em làm gì thế?" Sarocha tổng ngạc nhiên nói, "Mới giờ này đã quỳ mừng năm mới rồi, có hơi sớm quá không?"

Mấy nhân viên bên ngoài thấy cảnh ấy cũng đều nở nụ cười. Có người còn lớn tiếng cười nói: "Srchafreen, chị được lắm, làm bé thực tập sợ tới mức quỳ xuống luôn!"

Irin vội đỡ Becky dậy, nào ngờ sắp đứng thẳng thì người lại khuỵu xuống.

"Trời má, em bị gì vậy?" Irin gắng sức đỡ người.

Nghe thế, Freen cũng bước đến đỡ lấy bên kia: "Không phải bị bệnh đó chứ?"

Đột nhiên, Becky đưa tay véo mặt Freen.

Freen: ?

Irin: ??

Becky chợt bừng tỉnh. Là thật! Là mặt thật!

Không ngờ cô lại gặp chị, còn gần như vậy nữa!

Muốn xỉu!

"Rốt cuộc em bị làm sao?" Irin hoảng sợ kéo Becky, "Tốt nhất là em nên có lí do hợp lí, không là coi chừng bị xử đẹp."

Becky lập tức ý thức được tình cảnh hiện tại, bèn khống chế cảm xúc, nói: "Ngại quá. Em tưởng Sarocha tổng là một người bạn em quen."

"Nhận lầm người hử?" Freen hỏi.

"Vâng."

"Được rồi, không phải bệnh là được." Freen trở lại chỗ ngồi, "Công việc của em, chắc Lisa đã nói qua rồi đúng không?"

"Vâng." Becky ngồi ngay ngắn trên chiếc ghế đối diện, trong lòng đã sóng gió cuộn trào, song ngoài mặt vẫn giữ nguyên vẻ bình tĩnh.

Thấy thế, cả Freen lẫn Irin đều không khỏi hoài nghi không biết cảnh tượng vừa rồi có phải là nhìn thấy trong mơ hay không.

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ