87. Gặp bạn?¿

1.6K 100 2
                                    

______________

Lúc Becky xuống lầu thì đã không thấy xe Freen trong bãi đỗ nữa. May mà cô có nghe được địa điểm cụ thể, thế là lập tức lái xe đến quán cà phê ấy. Sợ bị Freen phát hiện nên cô còn cố tình đỗ xe ở bãi đỗ trong trung tâm thương mại kế bên, sau đó mới lén lút mò đến gần quán cà phê.

Cô kéo thấp vành nón, lướt ngang qua bên ngoài quán, phát hiện bóng dáng Freen ngồi bên cạnh cửa sổ, thế là vòng qua phía bên kia đi vào, còn cố tình chọn một hướng khó bị phát hiện mà vẫn có thể quan sát được tình hình chỗ chị.

Gọi ly cappuccino xong là cô liên tục chú ý phía bên kia, thấy Freen lấy máy tính ra từ túi xách, bắt đầu vừa làm việc vừa chờ đợi.

Becky nhìn đến mê mẩn, khóe miệng bất giác cong lên, thầm nghĩ đúng là Sarocha tổng có làm gì cũng đẹp.

Freen bưng cốc cà phê trong tầm với lên nhấp một ngụm, Becky cứ thế nhìn vào đôi môi đỏ của chị, ngẫm lại tư vị ngọt ngào, mềm mại lúc hôn nhau, lòng cô như được rót đầy nước đường, ngọt ngấy.

Từng giây, từng phút trôi qua, người mà Sarocha tổng chờ mãi vẫn chưa đến. Becky thiếu điều muốn sốt ruột thay chị, lại thấy Freen ung dung ngẩng đầu, đưa mắt đảo một vòng chung quanh. Khi ánh nhìn của chị lia đến chỗ cô, Becky lập tức gục xuống bàn, chỉ lộ mỗi cái gáy.

Freen lại xoay mặt trở về như không có chuyện gì xảy ra, nhân tiện gọi cho Irin một cuộc, bàn chuyện công việc.

Becky lặng lẽ quay đầu lại, vẫn nằm rạp trên bàn nhìn hình bóng Freen. Thấy chị nói chuyện công việc bằng giọng điệu lưu loát, tự tin, thu hút lạ thường, trong mắt cô cũng ngập tràn sự sùng bái.

Nào ngờ Freen lại bất thình lình quay sang, Becky hốt hoảng gục đầu xuống. Lát sau, cô mới âm thầm liếc mắt một cái, thấy chị đã quay đi, bấy giờ mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Cứ ngồi như thế hơn một tiếng, người kia mãi vẫn chưa xuất hiện. Becky không khỏi cảm thấy tức giận thay Freen...

Rốt cuộc là ai nha! Tại sao lại để Sarocha tổng chờ lâu như vậy chứ!

Thế mà bản thân Freen vẫn dửng dưng, thi thoảng lại ngó chung quanh một vòng như đang tìm kiếm hình bóng đối phương. Điều đó khiến trong lòng Becky tự dưng nổi cơn ghen tị.

Không biết là ai mà có thể khiến Sarocha tổng mong chờ gặp mặt như vậy, đến muộn thế mà chị vẫn chẳng mảy may cáu giận.

... Tốt nhất là người kia đừng có tới. Hừ!

Becky thầm mắng người bạn xinh đẹp đến muộn kia, sau đó thấy Freen đứng dậy rời đi mà máy tính vẫn còn để trên bàn, cô đoán có thể là chị đi toilet.

Nhưng chị cũng sơ suất quá, không sợ có người lấy máy tính sao?

Cô nhìn chằm chằm vào bàn bên đó, thấy có người đi ngang qua, nấn ná tại kia thì lập tức vọt lên, vội vàng mở miệng, ngay cả nỗi lo lắng khi phải giao tiếp với người lạ cũng tạm quên mất: "Chỗ này có người rồi, lát nữa quay lại liền."

Người nọ bèn đi tìm chỗ khác.

Becky thở phào một hơi. Thoáng liếc mắt thấy Freen đã trở lại, cô vội khom lưng tót về chỗ ngồi của mình.

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ