13..Một người hoàn mỹ

1.6K 100 0
                                    

_____________

Mặt tiền của quán ăn này không lớn, hoàn cảnh sạch sẽ, nhưng chung quanh là các trung tâm thương mại san sát, đằng sau còn có một con phố ăn uống, thế nên quán ăn này hơi khó tìm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặt tiền của quán ăn này không lớn, hoàn cảnh sạch sẽ, nhưng chung quanh là các trung tâm thương mại san sát, đằng sau còn có một con phố ăn uống, thế nên quán ăn này hơi khó tìm. Người tìm ra được quán ăn rất ngon, không có món nào dở tệ như thế này giữa hàng loạt những quán khác cũng rất lợi hại.

Trong lòng Freen âm thầm cho "Shark of sky" một like, đồng thời cũng quyết tâm nhín thời gian đi thử những quán khác mà đối phương đã giới thiệu. Nếu có thêm nhiều món ngon để chia sẻ nữa thì hay quá.

Ăn được đồ ngon sẽ khiến tâm trạng người ta tốt lên. Freen thử qua một loạt các món ăn, nêm nếm vừa miệng, không mặn không nhạt, thích hợp cho những người với đủ loại khẩu vị nhấm nháp.

"Sao em không ăn?" Freen ăn giữa chừng mới phát hiện Becky ăn rất chậm, lâu lâu mới gắp một đũa, "Không thích ăn mấy món này à?"

Becky chậm rãi nói: "Dạ thích."

Freen: "Vậy chính là đã ăn rồi, còn gạt chị nói chưa ăn?"

Sợ bị đuổi đi, Becky lắc đầu nguầy nguậy: "Không... không có."

Freen vỡ lẽ: "Hay đang giảm cân?"

Lí do nghe khá ổn, Becky gật gật đầu.

"Không được giảm nữa, ăn nhiều một chút." Freen gắp cho cô nàng mấy lát thịt bò, "Mau ăn đi."

Tâm trạng Becky vô cùng phức tạp. Cô hạnh phúc đưa thịt bò vào miệng, lại xoa xoa bụng, thầm mặc niệm trong lòng: Cố lên, cố thêm một chén cơm nữa là được rồi. Đây chính là đồ ăn mà đích thân Sarocha tổng gắp cho mày, ăn nhiều thì cùng lắm là no chết thôi, còn không ăn thì chắc chắn sẽ hối hận chết. Mày ráng lên cho tao.

Trong bữa ăn, Freen lại nhận được hai cuộc gọi, một cuộc công việc, một cuộc là chuyện cá nhân. Vì sao lại nói là chuyện cá nhân? Bởi vì vừa bắt máy lên, Becky đã nghe thấy đầu bên kia vang một giọng nói nữ tính hoạt bát, thân thiết gọi một tiếng "Freen yêu dấu ơi".

Freen cầm điện thoại, bước sang một bên nghe. Chỉ còn lại Becky nhìn bông hoa hồng trôi nổi trong ly trà bát bảo mà thất thần.

-- Freen Yêu dấu.

Xưng hô thân mật quá, là điện thoại của ai nhỉ? Bạn bình thường, hay là bạn gái?

Khoan đã, đâu phải ai cũng thích con gái như cô. Có thể Sarocha tổng không thích thì sao!?

... Vậy chẳng phải còn thảm hơn ư?

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ