12. cô không dám

1.6K 101 4
                                    

_____________
Fic cũ đã có 42k lượt xem và 3.4k lượt bình chọn rồi cảm ơn rất nhiều ạ, mặc dù cũng k có lợi ít gì nhưng vui lắm

____________

Phòng tập thể thao người đến người đi. Nhân viên tiếp thị canh ngoài cửa phòng khách, chờ người bên trong nói chuyện xong, sau đó sẽ lập tức hoàn thành đơn này.

Trong phòng khách, trên bàn là hai ly nước ấm bốc hơi nóng. Becky bưng chiếc ly trước mặt lên, ấp trong lòng bàn tay, thổi thổi mặt nước, hòng phân tán sự chú ý.

Nhưng mà ngay sau đó, Freen đã cất giọng hỏi: "Sao em lại chạy đến đây?"

Becky cúi đầu nhấp ngụm nước.

"Hít --- hà."

Bị nóng rồi.

Biểu cảm trên mặt cô biến đổi mấy bận.

"Chờ chút lại uống." Freen nhịn cười, cầm lấy cái ly trong tay cô nàng, lấy từ túi xách ra một chai nước khoáng châm thêm một chút vào ly, "Thử xem."

Becky lại uống mấy ngụm: "Được rồi."

"Nói đi, tại sao em lại ở đây?"

Becky im lặng, rồi lại im lặng, sau đó tiếp tục uống nước, mặt không cảm xúc: "Hít hà."

Freen: "Diễn tiếp đi."

Becky: "..."

Freen hỏi: "Em ở tại đại học B đúng không?"

Becky gật đầu.

"Đại học B cách nơi này rất xa. Em đăng kí tập gym không thể nào lặn lội xa như vậy được. Rốt cuộc là vì sao?" Freen đột nhiên nghĩ đến lời những sinh viên thực tập kia từng nói, bèn dừng lại một lúc rồi hỏi dò, "Có phải vốn em không ở đại học B không?"

"Là đại học B, nhưng mà ở ngoài trường." Becky nhỏ giọng nói.

Nhưng trong mắt Freen, trạng thái này chính là biểu hiện của có tật giật mình. Cô thở dài, hỏi: "Không phải em nói em độc thân à?"

Becky nhanh chóng liếc nhìn Freen một cái: "Dạ phải."

"Thuê nhà bên ngoài rất mắc. Ai trả tiền cho em?"

"Người... người nhà."

Freen nhìn Becky, không muốn tìm hiểu thêm quá nhiều nữa mà chỉ nói: "Phòng tập thể thao này quá mắc, tiền lương em giờ vẫn chưa phát, còn phải đóng tiền nhà, đợi một thời gian nữa hẵng đăng kí làm thẻ."

Becky gật gật đầu.

"Hơn nữa dáng người em cũng đâu có xấu." Freen nói.

Becky lập tức thẳng lưng theo phản xạ: "Vậy sao?"

Freen lại cẩn thận nhìn ngắm trên người cô nàng một lượt, nhìn đến mức Becky sắp xấu hổ đến nơi. Tay cô đặt sẵn bên ly, lát sau mới nghe chị nói: "Ừm, rất khá."

Becky: Bây giờ có chết cũng đáng!

Freen vừa mở cửa thì nhân viên tiếp thị đã bước lên: "Người đẹp, nếu cô đăng kí ngay lúc này thì tôi để cho cô giá ưu đãi. Đúng lúc cô Sarocha bạn cô cũng ở đây, bình thường có thể cùng nhau đi tập gym, quá tốt luôn rồi."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ