68. cảm giác không đúng

1.7K 96 3
                                    

_____________

Becky tạm dừng một chốc mới trả lời: "Cậu ấy không nói gì cả."

Như không ngờ đối phương lại lảng tránh, ánh mắt Freen hơi trầm xuống: "Là chị lắm miệng."

Becky vội nói: "Cậu ấy thật sự không nói gì hết mà."

Càng nhấn mạnh thì lại càng giống giấu đầu lòi đuôi, Freen gật đầu lấy lệ: "Ừ, biết rồi, về đi."

Becky cũng không rõ rốt cuộc chị có tin hay không, nhưng thực tế thì cô cũng hết sức buồn bực. Hành động của Chaeyeon lúc ấy rõ ràng là muốn thì thầm gì đó, nhưng kề sát vào tai cô rồi lại chỉ giật giật môi, cười khẽ mấy tiếng rồi đi ngay. Thế nên cô mới ngơ ngác trong thang máy một lúc, hoài nghi không biết mình có điếc không.

Về đến nơi, hai người chúc nhau ngủ ngon ngay ngoài cửa rồi ai vào nhà nấy.

Freen rã rời đi tắm, sau đó nằm trên giường trằn trọc mãi không thể chợp mắt. Nhìn chằm chằm lên trần nhà, cô như quay trở lại với không gian chật hẹp, tù túng kia. Mỹ nhân rực rỡ, tự tin, thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Becky, rất bạo dạn, lại khiến người ta không tài nào ghét nổi.

Dù Chaeyeon mới chỉ vào làm việc khoảng một tuần nhưng trong công ty đã có không ít lời bàn tán về cô ta. Có người nói cô ta chảnh chọe, khó gần, có người nói cô ta rất thân thiết với bạn bè. Ngoài những yếu tố bên ngoài ấy ra thì bản thân Chaeyeon cũng là một tuyển thủ có thực lực khá đáng gờm, khiến rất nhiều tuyển thủ cùng cấp bậc cảm nhận được sức cạnh tranh mạnh mẽ. Dù là ma cũ đã làm lâu năm như Irin cũng không khỏi sinh ra tâm lý tự ti, phải trút bầu tâm sự với Freen hồi lâu, hoài nghi không biết bản thân có thua ngay từ vạch xuất phát hay không.

Nhưng sự thật đúng là như vậy Từ sự cao quý được bộc lộ qua những món quần áo, trang sức cùng cách nói năng của Chaeyeon, có thể thấy gia đình cô rất có điều kiện, điểm bắt đầu của cô đã là điểm kết thúc của rất nhiều người.

Một cô gái có điều kiện xuất sắc như thế, sống rất thoải mái, ung dung, các mặt đều hết sức xứng đôi với Becky, ngay cả tính cách cũng bù trừ lẫn nhau. Cô gái ấy yêu thích Becky, đó chẳng phải là điều mà Freen vẫn hy vọng sao?

Thế thì Becky sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, từ đấy nhận ra Freen cô có thể không phải người thích hợp nhất, sau đó biết khó mà lui, lui trở về mối quan hệ cấp trên cấp dưới đơn thuần.

Cô hẳn nên mừng cho Becky.

... Thế nhưng cảm thấy thoáng chút buồn là sao thế này?

Sáng sớm hôm sau, nhiệt độ ngoài trời lại xuống thêm mấy độ. Freen lấy từ tủ quần áo ra một chiếc áo phao mà khoác vào, bấy giờ mới cảm thấy mình sống lại. Cô chà chà tay rồi sang nhà đối diện ăn sáng.

Dường như Becky không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện Chaeyeon tỏ tình, vẫn hệt như ngày thường.

Lúc ăn, Freen quan sát cô nàng mấy bận, đoạn không nhịn được hỏi: "Chuyện Chaeyeon em tính làm sao?"

Becky ngẫm nghĩ một lúc rồi đáp: "Đương nhiên là từ chối rồi. Em không thể nào nhận lời cậu ấy được."

Freen nhếch mép thật khẽ, hỏi tiếp: "Sao cô ta lại biết em thích con gái?"

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ