Chap Bồi thường _____________
Dưới lầu hết sức náo nhiệt. Urassaya trời sinh lảm nhảm, chẳng mấy chốc đã sáp vào với Irisagnes, còn cùng nhau kể lể mấy chuyện xấu của Nadech. Nadech cô đơn ngồi bên mé, vừa tức vừa buồn cười nhìn hai người nọ xì xầm với nhau.
Đợi Becky và Freen xuống phòng khách, Urassaya lại nhanh chóng kéo Becky vào đề tài. Cả đám chuyện trò rôm rả.
Sarah Hand cụp mi quan sát một lúc, sau đó cười dặn nhà bếp nấu thêm đồ ăn trưa rồi gọi điện cho Richie Armstrong.
Lát sau, Richie Armstrong khó tin hỏi: "Em nói anh vừa đi là Becky và Nadech lập tức dẫn bạn của hai đứa đến nhà chơi á?"
"Đúng vậy, hơn nữa bạn của Nadech còn là cô nàng học chung, rất dễ thương." Sarah Hand nói.
Richie Armstrong bất mãn nói: "Chúng cố ý dẫn bạn về nhân lúc anh không có nhà đúng không?"
Sarah Hand cười cười.
"Là các bạn nào đâu? Chụp tấm ảnh cho anh xem, đặc biệt là bạn học nữ của Nadech ấy." Richie Armstrong hỏi.
Sarah Hand chụp lén hai chị em Urassaya một tấm: "Hai cô bé này còn là chị em ruột nữa đấy."
Richie Armstrong xem ảnh, đầu tiên là bị cô gái trưởng thành ngồi bên cạnh Becky thu hút sự chú ý: "Freen Sarocha?"
"Anh biết à?"
"Ừm, cấp trên của Becky, năng lực làm việc rất xuất chúng." Từ sau lần đến hiện trường sát hạch sinh viên thực tập, biết Freen là cấp trên trực tiếp của Becky thì Richie Armstrong đã để ý hơn một chút.
Cúp điện thoại, Richie Armstrong nhín thời gian đi tìm hiểu tình hình làm việc của Freen, lại nghe cấp trên của cô nàng báo cáo lại một chuyện, khiến ông cảm thấy rất kinh ngạc: "Cậu nói cô ấy chủ động rút báo cáo thăng chức về à?"
"Phải." MD tiếc nuối nói, "Chỉ nói là do nguyên nhân gia đình, tạm thời bỏ qua cơ hội thăng chức. Rõ ràng mới trước đó cô ta còn hùng tâm tráng chí chuẩn bị lên chức, cơ hội lần này đã nắm chắc trong tay. Thật sự quá đáng tiếc."
Richie Armstrong nhìn báo cáo công việc trước kia của Freen, đúng là phải thấy tiếc cho đối phương.
...Bữa trưa ăn tại nhà họ Armstrong, hết sức đa dạng, phong phú, suýt chút nữa đã khiến Urassaya chói mù mắt. Nhưng cô nàng lại không tỏ ra hoảng loạn gì lắm, hết sức bình tĩnh mà ăn xong bữa, sau đó trò chuyện với Becky trên Line: [Aaaaaaa! Chị Becky, nhà chị giàu quá!]
Becky: [Đừng hoảng.]
Urassaya: [Em không có hoảng một chút nào hết! Aaaaaa! Vừa rồi em có giống đồ nhà quê quá hông?!]
Becky: [Đâu có. Em biểu hiện rất tốt, chị hâm mộ em lắm đó.]
Cơm nước xong, Irisagnes phải chuẩn bị ra sân bay, hai chị em họ Sarocha đành cáo từ trước. Becky vì phải đi tiễn chị gái nên thì thầm bàn bạc chiều nay ăn gì với hai chị em xong là lên ngay một chiếc xe khác.
"Becky, con cũng thân với Urassaya lắm à?" Trên xe, Sarah Hand hỏi.
"Dạ."
"Con bé là người thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...