53 Có việc.

1.5K 85 6
                                    


_____________

Đến chỗ làm, mặt ngoài thì công ty vẫn như thường, nhưng bên dưới mặt hồ tĩnh lặng vẫn có một chút sóng ngầm khuấy động.

Ampere từng khiếu nại Becky giờ tuy đã từ chức nhưng những hành vi mà cô ta khiếu nại vẫn lặng lẽ lan truyền.

Chưa bàn đến chuyện quà cáp, chỉ riêng việc Becky lái xe Freen cùng đi làm mỗi ngày, còn mang theo bữa sáng cho cả hai đã khó ngăn người ta cảm thấy hai người thân thiết quá mức rồi. Ngay cả mấy người Irin cũng không dằn nổi sự tò mò mà dò hỏi: "Becky, em lái xe Sarocha tổng đi làm thật à?"

Becky gật đầu.

"Ủa tại sao? Không phải hai người ở xa nhau lắm à?" Irin nói.

"Chị chờ chút." Becky quay đầu gửi cho Freen một tin nhắn.

Becky: [Chị Irin hỏi tại sao em lái xe chị đi làm.]

Freen: [Cứ trả lời đúng sự thật là được. Đợt kiểm tra đã qua rồi, không cần phải che che giấu giấu nữa, đỡ phải gặp thêm rắc rối.]

Becky: [Đã rõ.]

Becky quay lại trả lời câu hỏi của Irin: "Tại em và Sarocha tổng là hàng xóm, nên sáng sẽ đi nhờ xe chị ấy đến chỗ làm.]

"Hàng xóm? Hai người là hàng xóm á?" Irin hỏi với vẻ khó tin, khiến những đồng nghiệp khác cũng phải chú ý, ồ ạt nhìn qua.

"Thiệt giả? Hồi nào?"

"Vậy giờ hai người đang ở đâu?"

"Là em dọn qua chỗ Sarocha tổng hay là Sarocha tổng dọn qua chỗ em?"

Quá nhiều câu hỏi, Becky đành phải lựa trọng điểm mà trả lời: "Em dọn qua chỗ Sarocha tổng, gần một tháng rồi, trước giờ không nói là sợ sẽ gây ra phiền phức không đáng có."

Cả đám trố mắt nhìn nhau. Irin liếc sang văn phòng một cái rồi lặng lẽ hỏi: "Em lén nói tụi chị biết đi, ở nhà Sarocha tổng thế nào?"

"Đúng, đúng. Có phải ở nhà công chúa Sarocha ăn diện lắm không?" Chompoo nhiều chuyện hỏi.

Becky lắc đầu: "Ở nhà chị ấy không ăn diện gì nhiều."

Kiểu chỉ cần một bộ đồ mặc nhà là đã có thể đi khắp thiên hạ.

Heng hỏi: "Có phải nhà công chúa Sarocha là kiểu lãnh cảm hông? Trống rỗng không có gì hết, vừa nhìn đã biết là rất ngăn nắp, sạch sẽ, lại còn trống trải."

Becky: "Anh đây là định kiến đối với người thành công."

Nhà công chúa Sarocha mà lãnh cảm cái gì, lại càng không cần phải bàn đến vụ ngăn nắp sạch sẽ trống trải. Mấy từ đó chẳng dính líu gì tới chị cả.

Trong nhà có hai cô gái. Cô lớn bận chuyện công việc, cô nhỏ chuẩn bị bước vào cuộc chiến thi đại học, căn bản không ai quan tâm đến chuyện vệ sinh trong nhà, quăng lung tung quen rồi, chỗ nào cũng thấy được quần áo mà hai người họ ném.

Becky vừa nghĩ đến ngôi nhà mới mấy ngày không gặp là trông như bị Husky xâm nhập kia đã thấy đầu hơi đau.

Irin hỏi: "Vậy ở nhà hai người cũng như lúc trên công ty hả?"

Becky ngẫm nghĩ rồi lắc đầu.

Trên công ty, cô chỉ là một sinh viên thực tập nho nhỏ, Freen tác phong mạnh mẽ, dứt khoát sẽ không ôm tài liệu của cô mà nói: "A hạnh phúc quá đi. Được nhìn đến tài liệu của em mỗi ngày thật quá hạnh phúc. Nhất định chị có thể xem thêm ba tệp nữa!"

Tình huống ấy chỉ xảy ra lúc Freen ké cơm nhà cô.

"Vậy em có biết gì về chuyện yêu đương của Sarocha tổng không?" Cuối cùng Irin cũng hỏi ra vấn đề mà mọi người đều rất muốn biết. Cô hớn hở nói: "Chị ấy có dẫn trai về bao giờ chưa?"

"Đúng, đúng. Tụi chị tò mò nhất là cái này!"

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ