71. Muốn bắt em về

1.9K 110 7
                                    

_____________

Nhoáng cái đã đến cuối tuần, cũng chỉ còn chưa được mười ngày nữa là Tết. Cuối tuần sau làm bù một hôm nữa là sẽ chính thức được nghỉ.

Mà trường học thì tuần này đã cho nghỉ rồi. Freen mua vé máy bay cho Urassaya từ sớm, để cô nàng về nhà ăn Tết trước.

Vốn Freen định đưa em gái về rồi mới gấp rút quay lại làm, nhưng Urassaya lại khăng khăng đòi về một mình. Cô nhóc nói: "Em đã mười tám rồi, về một mình không thành vấn đề. Chị cứ yên tâm đi. Chị chạy đi chạy về mệt lắm chứ, chẳng bằng nghỉ ngơi cho khỏe, sau đó hốt một mớ đem về ăn Tết.

Freen cười tiễn cô nhóc ở sân bay, sau đó quay sang nói với Becky đứng bên cạnh: "Sao chị cảm thấy hình như nó lớn thật rồi nhỉ."

Becky gật gật đầu. Sáng sớm nay cô cũng đi theo tiễn Urassaya, còn cho cô nhóc bài tập học thêm và tặng một bộ đồ mới.

"Em ấy rất hiểu chuyện."

"Em không biết hồi trước đâu. Lần nào nghỉ chị cũng phải đưa nó về, còn dùng đủ thứ lí do uy hiếp chị mua cái này cái kia cho. Như bây giờ lại khiến chị thấy không quen." Freen cười thở dài.

Hai người ngồi lên xe, Becky lại đột nhiên cất giọng hỏi: "Vậy Sarocha tổng hồi trước là như thế nào?"

"Chị á?" Freen ngẫm nghĩ, "Không nói cho em đâu. Nói về em đi, em hồi trước là như thế nào?"

Becky đáp: "Chẳng ra sao cả."

"Sao lại thế?" Freen nhớ Jisoo từng nói khi còn cấp ba thì Becky cũng đã thuê chung cư riêng ở ngoài, bèn cảm thán, "Em là cô gái độc lập nhất mà chị từng gặp."

Becky: "Có khi độc lập cũng không phải chuyện tốt."

Freen nhạy bén nhận ra sự cô đơn trong giọng của cô nàng, đoán là có liên quan đến gia đình. Sau một lúc suy nghĩ, cô nói nghiêm túc: "Nhưng... rất hấp dẫn mà."

Becky quay sang nhìn cô: "Thật hả chị?"

"Đúng rồi. Becky, em là một cô gái rất hấp dẫn."

Khóe miệng Becky hơi cong. Cô nói như nũng nịu, trách móc: "Hấp dẫn nhưng chị cũng đâu thích em đâu. Em cần cái sức hấp dẫn này để làm gì chứ?"

Freen nhìn sườn mặt của cô nàng, ánh mắt dừng trên những đường nét như khắc ngọc ấy một lúc, sau đó hiểu ý cười: "Chưa chắc."

Trong mắt Becky lập tức bùng lên một ngọn lửa, vừa định nói chuyện thì lại bị một tràng chuông điện thoại ngắt ngang.

Trên màn hình Bluetooth hiện tên Mind. Becky bấm nhận cuộc gọi rồi tiếp tục nhìn thẳng vào đường xe chạy.

Giọng Mind vang lên trong khoang xe: "Becky, đang làm gì đó!"

Becky đáp: "Có chuyện gì sao?"

"Có. Hôm nay là sinh nhật mình, muốn mời cậu với mấy người bạn ăn cơm. Cậu đến không?"

Becky lập tức nói: "Nhưng mà mình chưa có chuẩn bị quà cho cậu."

"Mình không muốn nhận quà nên mới không báo trước đó. Sao? Đi không?" Mind cười hỏi.

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ