51. Lại được hôn.

1.7K 98 9
                                    


_____________

Becky như muốn ngừng thở. Cô trợn mắt, há hốc nhìn vào khoảng không, đến khi nghe tiếng mọi người trong xe cười nói mới từ từ chuyển động hai mắt, hơi cúi xuống, thoáng liếc qua đôi mắt cũng đang kinh ngạc cùng với làn da trắng nõn, mịn màng của Freen.

Mặt Becky nong nóng.

"May là ở xa, bằng không để Armstrong tổng thấy chắc còn tưởng hai người không phải quan hệ "hối lộ" mà là quan hệ yêu đương." Irin cười ha hả. Cửa sổ xe ngăn chặn tầm mắt của Armstrong tổng bên ngoài. Cô móc điện thoại ra, "Đừng nhúc nhích, để em chụp một pô nào."

Freen là người phản ứng lại trước. Cô chợt lùi về sau, ngồi thẳng lưng rồi cắn răng nói: "Irin, em mà dám chụp thì tiền thưởng tháng này cũng bay hơi."

Irin cười cười cất điện thoại: "Đùa thôi mà. Sao? Có phải mặt Becky của chúng ta hôn sướng lắm không?"

Nét mặt Freen cứng đờ. Cô thoáng liếc mắt sang Becky lúc này vẫn đang im lặng, đoạn nói: "Chỉ là vô ý thôi, mấy người đừng đùa lung tung."

"Cái này có gì đâu. Đều là con gái cả mà, hôn một chút thì sao chứ?" Irin cười lớn tiếng.

Freen: "Em tưởng ai cũng mặt dày mày dạn như em chắc?"

Irin: "Hừ hừ, chị nói vậy là em giận đó nha."

Freen bèn sửa lại: "Em không mặt dày mày dạn, em là mặt mỏng như da em bé, mềm mại đáng yêu ."

Chompoo và Heng ngồi băng trước cười không ngừng.

Irin cười mà gục lên ghế trước. Thấy Becky vẫn ngồi thẳng tắp, cô cười nói: "Becky, sao em không hó hé gì hết vậy? Được Sarocha tổng hôn cảm giác thế nào?"

"..."

Becky thảng thốt nhìn sang, không biết nên nói gì cho phải.

Cảm giác như thăng lên Tây phương cực lạc sao?

Uhuhu Becky thật sự muốn khóc. Có trời mới biết cảnh này đã xuất hiện trong giấc mơ của cô tự bao giờ. Sarocha tổng trong mơ là xinh đẹp, quyến rũ đến cùng cực, là gợi cảm vén áo, là mềm mại, nhẹ nhàng chui vào lòng cô, là môi lưỡi ngọt ngào hòa quyện.

Nhưng hiện thực thì lại là nụ hôn bất ngờ thoáng qua má khi quần áo còn chỉnh tề, giữa cái nhìn chăm chú của đông đảo đồng nghiệp.

Cơ mà điều đó cũng không thể ngăn đầu óc Becky cảm thấy thảng thốt, như chìm vào giấc mộng, trong lòng đùng đùng bắn pháo hoa.

Tức thật! Tại sao chỗ này lại đông người thế chứ! Nếu trong xe chỉ có mỗi cô và Freen thôi thì cô nhất định... nhất định ... Haizzzz, Thôi được rồi, cô cũng chẳng dám làm gì cả.

Người tuyệt hảo như Sarocha tổng, cô chỉ dám hèn mọn đặt trong lòng để mà ôm ấp, chiếm giữ. Còn khi ở trước mắt, đó chính là người phải cẩn thận tôn kính như thánh thần.

"Becky bị hôn choáng váng luôn rồi." Irin cười đến đau bụng, đẩy đẩy cánh tay Freen, "Sarocha tổng, chị còn không mau nhìn xem em ấy thế nào."

Freen bấy giờ mới có can đảm nhìn sang Becky. Thấy cô nàng vẫn ngồi im lìm không nhúc nhích, như đang ngây người, cô bèn ra vẻ hào phóng mà ôm lấy bả vai Becky: "Không phải chứ Becky? Em bị hù hết hồn thật đó hả?"

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ