30. "Không còn buồn nữa"

1.6K 95 1
                                    

_____________

Sau khi tan làm, các đồng nghiệp trong team ngồi xe của Freen và một người khác đến chỗ liên hoan.

Nơi ăn cơm là do Freen quyết định, nhưng Becky biết đó cũng là quán mà cô đề cử cho fans dưới thân phận "Shark of Sky".

Xem ra Sarocha tổng đã đi ăn thử những món ngon mà cô chia sẻ một cách hết sức nghiêm túc!

Tốt quá. Đây hẳn chính là chuyện vui sướng nhất đối với bất kì một người đề cử nào.

Món ăn lần này là lẩu, rất thích hợp để liên hoan. Mọi người ai cũng có thể tìm được thứ mình thích ăn từ nồi lẩu.

Thấy Freen đi pha nước chấm, Becky cũng lặng lẽ theo sau, vừa thêm gia vị vào chén mình, vừa âm thầm chú ý hành động của chị.

Có thể đoán được đại khái khẩu vị ăn uống của một người từ cách họ pha nước chấm ăn lẩu. Theo như quan sát của Becky thì chén nước chấm của Sarocha tổng có một ít hành, gừng, tỏi, mấy giọt dầu mè, chút nước tương, cùng với một lượng ít tương ớt. Có thể thấy Sarocha tổng hẳn là người thích ăn đậm đà, nhưng cũng không phải quá đậm. Kiểu khẩu vị vừa phải thế này rất dễ nảy sinh hứng thú với đủ loại món ngon, nhưng đồng thời cũng sẽ khá là bắt bẻ, nêm nếm hơi sơ sẩy một tí là sẽ khiến chị thấy khó ăn ngay.

Nói ngắn gọn chính là khó chiều.

Becky âm thầm ghi nhớ trong lòng, sau đó phát hiện Sarocha tổng đứng im, không cử động nữa. Cô nghi hoặc ngẩng đầu, lại thấy chị đang nhìn mình không chớp mắt.

Becky đỏ mặt, lúng túng nói: "Sarocha tổng, chị đang nhìn gì vậy?"

"Chị đang nhìn nước chấm của em..." Freen mắt chữ O mồm chữ A mà chỉ vào chén của cô.

Becky cúi đầu nhìn xuống. Tiêu rồi! Trong lúc mải ngắm nghía Sarocha tổng, vô tình cô đã múc cho mình hơn nửa chén ớt hiểm!

"Em ăn cay giỏi vậy cơ à?" Freen kinh ngạc nói.

Becky: ... Không có.

Nhưng mà giờ có thể làm sao?

Nếu nói không ăn được quá cay thì chắc chắn Sarocha tổng sẽ hỏi tại sao cô lại bỏ nhiều ớt như thế, vậy cô nên giải thích chuyện nhìn lén chị thế nào đây?

Becky hắng giọng nói: "Con người, cứ hay chạy theo những chuyện Kích thích."

Freen nghẹn lời, khâm phục nói: "Vậy đúng là Kích thích thật."

Becky đành phải ra mòi bình tĩnh mà tiếp tục múc thêm gia vị. Lúc bưng chén trở lại bàn, các đồng nghiệp ai cũng lộ ra vẻ mặt ngơ ngác hệt Freen, kinh ngạc nhìn cô.

"Becky, không nhìn ra đấy, khẩu vị em nặng dữ vậy sao?" Heng cười nói.

"Becky trắng trẻo, mềm mại như vậy, em còn tưởng con bé không ăn cay nữa kìa." Chompoo nói.

Irin lúc lắc ngón tay: "Noooooo. Có người càng trắng lại càng có thể ăn cay, ngoại hình cũng xinh xắn, mềm mại. Tình hình cụ thể mời nhìn sang mấy em gái ở thành phố C."

Becky có khổ mà không nói nên lời. Cô vừa định gắp đồ ăn bên nồi lẩu không cay thì Freen đã tò mò hỏi: "Em múc nhiều ớt như vậy hóa ra là để ăn đồ ăn bên nồi bình thường thôi hả? Sao không gắp trực tiếp từ bên nồi cay?"

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ