_____________
Hôm nay, Freen đang làm việc thì đột nhiên nhận được tin phải đi công tác, thậm chí còn đi gấp chẳng kịp về nhà thu dọn đồ đạc. May mà trong văn phòng có để sẵn một ít đồ dùng một lần phòng những tình huống như thế này. Cô cứ thế trực tiếp mang đi, bay sang một thành phố khác.
Đáp xuống sân bay bên kia thì trời đã chạng vạng tối, Freen gửi cho Becky một tin báo đến nơi bình an, sau đó chạy thẳng đến công ty khách hàng, còn chẳng có thời gian rảnh để mà trò chuyện.
Bàn bạc với khách hàng đến hơn tám giờ mới cùng nhau đi ăn cơm, suốt bữa cơm cũng liên tục nói chuyện công việc. Cứ thế đến mười giờ hơn, cô mới trở lại khách sạn.
Căn cứ vào tình hình hiện tại thì chuyện hợp tác xem như thuận lợi. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, mai lại bàn bạc thêm chút nữa là có thể hoàn thành.
Có điều thời tiết ở đây thì không được thuận lợi cho lắm.
Thời tiết của thành phố này biến thái có tiếng, một ngày có thể trải nghiệm đủ cả bốn mùa. Giờ đang là tháng Ba mà thời tiết lại như mặt em bé, nói đổi là đổi ngay. Trên đường về khách sạn, Freen dính phải trận mưa to bất chợt, ướt nhẹp cả người. Cô vội đi tắm, sau đó nhanh chân phóng lên giường nằm rồi gọi video cho Becky.
Chỉ giây lát là bên kia đã bắt máy.
"Hello."
"Giờ chị mới xong việc đấy à?" Becky bước đến trước màn hình nhìn cô.
"Đúng vậy." Freen thấy Becky gửi cho mình mười mấy tin nhắn, "Xin lỗi, còn chẳng được rảnh để trả lời tin nhắn của em."
"Không sao. Em chỉ cảm thấy chị cực quá thôi." Becky nói.
Freen bật cười. Cách màn hình vẫn cảm nhận được sự quan tâm, lo lắng mà ánh mắt em để lộ ra, tim cô như tan chảy. Thì ra được người khác quan tâm sau khi làm việc vất vả là cảm giác ấm áp như thế. Bao nhiêu mệt mỏi trong người nháy mắt đã tan biến hết.
Cô lại càng cảm thấy mối tình này thật sự quá hạnh phúc.
"Hôm nay em đã làm những gì?" Freen hỏi.
Becky kể hết những công việc cũng như hoạt động hàng ngày mình đã làm trong hôm nay một lượt, sau đó hỏi: "Còn chị?"
Freen cũng kể lại hành trình của mình, đoạn cười hỏi: "Sao trong những gì em làm hôm nay không có mục nhớ chị vậy?"
"Em có!" Becky vội nói, "Em nhớ chị tới hai mươi bảy lần!"
Freen bật cười: "Chị cũng nhớ em. Muốn về sớm quá."
Nghe vậy, Becky nằm bò ra giường, hai tay giơ điện thoại, không kiềm được mà lăn hai vòng, sau đó dịu giọng nói: "Vậy chị về sớm chút đi, em nấu đồ ăn ngon cho chị."
"Chỉ nấu đồ ăn ngon thôi à?"
"Chị còn muốn gì nữa?"
"Em nói xem?" Freen liếm liếm môi, vốn là định nhắc cô nàng chuyện hôn.
Nhưng Freen đã quá xem thường những suy nghĩ đen tối trong đầu Becky. Becky vừa thấy màu môi tươi tắn của chị thì đã không nhịn được mà nghĩ lung tung. Hơn nữa, hiện Freen đang nằm trên giường, mặc đồ có sẵn của khách sạn, hai cánh tay để ngoài chăn, lâu lâu cử động một cái thì lại lộ phần ng.ực trắng nõn, khiến người ta phải suy nghĩ miên man.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...