16. Say

1.7K 92 0
                                    

Mèo này ở đâu bán mn_____________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mèo này ở đâu bán mn
_____________

Hai người bắt xe đến công ty chi nhánh của khách hàng. Thư ký đã chờ sẵn trong sảnh, dẫn các cô đến phòng họp, sau đó rót hai ly nước ấm.

Becky nhấp một ngụm, phát hiện nước hơi nóng, bèn cầm lấy cái ly trước mặt Freen đi rót thêm ít nước lạnh, đến khi cảm thấy vừa đủ mới đặt bên bàn đối phương.

Freen thì lại lấy tài liệu ra, bắt đầu lật xem, xác nhận có gì sơ suất hay không.

"Vất vả, vất vả, ở xa mà còn bắt hai người phải đi một chuyến." Khách hàng cười bước vào. Anh ta tuổi chừng bốn mươi, hình tượng doanh nhân điển hình, bụng bia đầu hói, nhưng nụ cười lại trông rất hòa nhã. Bước vào phòng, anh ta chợt sửng sốt: "Hai người... vị nào là Sarocha tổng?"

Becky lập tức nhìn về phía Freen. Khách hàng chìa tay với Freen, cười nói: "Sarocha tổng trẻ trung, xinh đẹp vậy cơ à? Thật sự bất ngờ."

"Asavarid tổng khách khí." Freen lễ phép bắt tay với anh ta, sau đó hàn huyên một phen.

"Đến cũng đến rồi, không bằng tham quan một chút đi." Asavarid tổng nói.

Freen không dị nghị. Càng nắm chắc tình hình càng tốt.

Asavarid tổng dẫn theo thư ký cùng hai vị quản lý. Freen thì dẫn theo Becky. Một hàng mấy người dạo quanh chi nhánh công ty một lượt. Xem xong, nhân lúc Asavarid tổng nói chuyện với những người khác, Freen thấp giọng hỏi Becky: "Em thấy sao?"

Becky nhỏ giọng trả lời: "Nhân viên ở đây có rất nhiều người chểnh mảng, không hăng hái chút nào, thoạt trông là không có lợi ích khả quan khiến bọn họ phấn chấn. Vụ này của chúng ta có thể xong."

Freen cười cười.

"Hai người cũng thấy rồi đấy. Đã ba năm liên tục công ty chi nhánh này tăng trưởng âm. Nếu không phải trụ sở kéo thì đã sụp đổ từ lâu rồi." Trở lại văn phòng, Asavarid tổng thở dài.

"Hiểu rồi. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra công ty thích hợp để bán công ty trực thuộc này của ngài đi. Trước mắt chúng tôi đang bàn bạc với một vài công ty có độ phù hợp cao, tin chắc sẽ nhanh chóng nhận được tin tốt."

"Vậy tốt quá. Tôi rất tin tưởng vào công ty chứng khoán WLFNB của mọi người, hy vọng mọi người đừng làm tôi thất vọng." Asavarid tổng nói, "Tuy đây là lần đầu hợp tác với Sarocha tổng nhưng bản kế hoạch đề án trước đó rất tuyệt, lúc ấy tôi chỉ liếc sơ qua đã lập tức chọn cô."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ