_____________
Sáng sớm hôm sau, hai người phải lên máy bay về thành phố B. Becky kéo vali chờ ngoài cửa phòng bên cạnh. Freen ra mở cửa, không biết sực nghĩ đến điều gì mà lại xoay người chạy về, lục tìm khắp nơi: "Chìa khóa của mình đâu rồi?"
Becky xách vali hành lý Freen đặt ngay cửa đi, lại đợi thêm vài phút thì chị mới tất tả chạy ra: "Đi thôi. Đi mau."
Becky vẫn đeo kính râm. Trả phòng ở khách sạn lẫn xử lý thủ tục ở sân bay đều rất thuận lợi.
Lại một lần nữa, Freen cho rằng cô nàng này đang theo thời trang sân bay gì đó, hơn nữa cô còn đang bận xem tin nhắn trên điện thoại, nhân tiện gửi một tin vào nhóm chat công việc, chờ cô về sẽ mở họp ngay.
Trong nhóm than thở không ngừng.
Công chúa Sarocha : [Ai đang than đấy?]
Irin Aurassaya: [Chị nghe lầm rồi. Tụi em đang nói cung nghênh công chúa khải hoàn hồi triều!]
Heng Asavarid: [Cung nghênh công chúa khải hoàn hồi triều!]
Chompoo Boomee: [Này, còn Becky nữa!]
Becky nhìn tin nhắn trong nhóm, mỉm cười.
Máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay thành phố B. Vừa xuống máy bay, điện thoại Freen đã đổ chuông liên tục. Becky giúp chị xách vali hành lý, cùng chị đến bãi đỗ tìm xe. Lần này không cần Freen nhắc nhở, Becky cũng tự biết phải làm tài xế. Cô thắt đai an toàn xong thì nhìn sang Freen.
Freen ngồi trên ghế phụ, còn đang nói chuyện với người ở bên kia điện thoại, căn bản không chú ý đến bàn tay đang dừng giữa không trung, chỉ vào chỗ nào đó của Becky.
"Chuyện này tạm thời mọi người đừng đồng ý. Chờ tôi về công ty lại bàn bạc kỹ hơn. Tôi đến sân bay rồi, sẽ về..." Freen đang nói thì bất chợt một bàn tay xuất hiện trước mặt. Cô quay đầu nhìn sang, mặt đối mặt với Becky, cách nhau chỉ vài cm.
Cả hai đồng loạt sửng sốt.
Becky chớp chớp mắt, rồi lại chớp chớp mắt. Ngón tay cô hoảng loạn run rẩy, sau đó ra mòi bình tĩnh mà kéo dây an toàn qua thắt cho đối phương.
"Tách" một tiếng.
Bấy giờ Freen mới muộn màng nhận ra, nhỏ giọng nói cho hết câu với người ở bên kia điện thoại: "Sẽ về ngay."
Cúp máy xong, Freen nhìn chằm chằm vào Becky một lúc.
Becky bị ánh nhìn ấy thiêu đốt đến mức mặt hơi ửng hồng, chỉ có thể nhìn chăm chú vào mặt đường mà không hó hé lấy một lời. Gân xanh trên tay cô cũng nổi gồ cả lên.
"Chậc, tay em khá đẹp đấy." Freen khen, "Thảo nào người ta hay nói người đang nghiêm túc lái xe rất quyến rũ."
Becky: Vậy sao vậy sao? Vậy mai mốt ngày nào em cũng lái xe!
Becky buông một tay, tay kia đánh lái, cố tình phô ra thêm càng nhiều sự quyến rũ.
"Lái xe đàng hoàng, bớt làm màu. Mới khen em một câu mà em đã lên mây rồi à." Freen nói.
"..." Becky thành thành thật thật nắm vô lăng bằng hai tay.
Đến công ty, hai người để hành lý lại trong xe rồi bước vào. Những đồng nghiệp mà các cô đi qua đều lên tiếng chào hỏi Freen. Freen cũng đáp lại suốt một đường, sau đó đi đến chỗ làm việc của nhóm: "Chuẩn bị một chút, mười phút sau vào phòng họp."
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...