Trái phải hai tay ôm ấp chục em
10 điểm con gái ơi._____________
Thời gian bay là khoảng hai tiếng. Freen đã chợp mắt một lúc ở trên xe, giờ không còn buồn ngủ nữa, bèn mở máy tính, bắt đầu xem tài liệu. Lát sau, cô quay đầu nhìn sang Becky lúc này vẫn đang hăng hái tinh thần: "Em không buồn ngủ à?"
Becky lắc đầu. Ngồi bên cạnh nữ thần làm sao mà buồn ngủ cho được? Cô tỉnh táo đến mức muốn đi lái máy bay đây này.
"Không buồn ngủ thì kiếm chuyện gì làm đi, cứ nhìn chằm chằm chị làm gì?" Freen nói.
Bị phát hiện.
Becky vờ như không hề để ý mà mở ba lô, lấy máy tính ra, ấn mở tài liệu về khách hàng, bắt đầu xem một cách nghiêm túc.
Lát sau, bên cạnh xuất hiện một mùi hoa cam thoang thoảng. Freen chồm ra trước màn hình máy tính của cô: "Cái này em lấy đâu ra thế?"
"Hôm qua hỏi chị Irin đưa." Becky ra mòi bình tĩnh nói, ánh mắt lại liếc ngang nhìn chăm chú vào góc nghiêng mặt đối phương.
"Hừm, khá giỏi đấy, rất tích cực, chủ động." Freen xem một lúc rồi ngẩng đầu nhìn Becky, lại thấy cô nàng đột nhiên che mắt, ngoảnh mặt sang một hướng khác.
"..." Freen hỏi, "Sao vậy? Bộ chị làm em xốn mắt hả?"
"Không phải." Becky chỉ là liếc lâu quá nên mắt hơi đau thôi.
Đương nhiên Freen biết không phải, nhưng cô vẫn không nhịn được mà muốn trêu cô nàng: "Vậy tại sao em ngoảnh đi, không nhìn chị?"
"Bị hào quang của chị làm sợ hãi." Becky thành thật nói.
Freen: "Phụt, cũng biết nói đùa lắm."
Becky: "..."
Không không, cái này là nói thật.
Freen lại ngồi xuống chỗ, một lần nữa mở bảng tổng hợp tài liệu lên, nhìn xem ngành của khách hàng có những công ty nào thích hợp để bàn bạc.
Nhoáng cái đã một giờ trôi qua, Freen bóp bóp phần vai cổ, quay đầu ngó sang bên, thấy Becky vẫn đang tập trung nhìn vào màn hình, trước mặt còn có một quyển sổ nhỏ, trong sổ ghi một vài điểm quan trọng cần chú ý.
Freen lại càng cảm thấy năng lực làm việc của cô sinh viên thực tập này không tồi, xem ra cô khá may mắn trong việc phân công hướng dẫn sinh viên thực tập ngẫu nhiên lần này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...