Thứ Hai, mới sáng sớm là Becky đã dậy. Nghĩ đến việc hôm nay có thể gặp lại Freen, cô lập tức tràn trề sinh lực.
Còn khá lâu mới đến giờ đi làm, Becky chạy bộ nửa tiếng, sau đó rửa mặt một phen rồi ngồi trước bàn trang điểm, nhìn chằm chằm vào một đống đồ trang điểm mà rối rắm.
Có nên trang điểm đẹp lồng lộn cho Sarocha tổng giật mình kinh ngạc không nhỉ?
Thôi bỏ đi, đi làm không nên hoành tráng như vậy, coi chừng lộ ý đồ.
Nghĩ đến đó, Becky cũng chỉ trang điểm nhẹ rồi ra ngoài.
Không kịp tự chuẩn bị bữa sáng, cô mua hai cái bánh bao và sữa bò ở cửa hàng tiện lợi dưới công ty. Đang đứng chờ thang máy thì có người bước đến cạnh bên bắt chuyện, là Non.
"Trùng hợp vậy. Buổi sáng tốt lành." Non nói xong thì Ampere đứng bên cạnh cậu ta cũng nhìn cô một cái.
Có thêm một sinh viên thực tập nữa bước vào từ cửa chính. Chào nhau xong, cậu ta nở nụ cười nhiều chuyện: "Hai người các người là sao đấy? Mới rồi mình nhìn thấy Ampere cậu bước từ trên xe Non xuống."
Ampere cười cười. Non lập tức nhìn sang Becky, lên tiếng giải thích: "Chỗ tụi mình ở rất gần nhau, trùng hợp gặp phải cậu ấy trên đường nên cho quá giang một đoạn."
Becky gật bừa, không muốn nói nhiều với bọn họ. Thang máy vừa mở ra, cô đã nhanh chóng tót vào. Non và sinh viên thực tập kia cũng vào theo. Ampere vẫn đứng bên ngoài, nhìn cửa thang máy khép lại với gương mặt bực dọc.
Non quay đầu nhìn bữa sáng trên tay Becky: "Cậu chỉ ăn cái này thôi á? Chỗ mình còn có ít bánh mì với cà phê, cậu có muốn..."
Becky vươn một bàn tay tỏ ý từ chối, mắt nhìn chằm chằm vào con số trong thang máy. Sau đó, cô bước vội đến chỗ ngồi, đặt túi xách lên bàn xong thì cứ thế mà liên tục đập đầu vào túi.
"Em ở đây lạy Thần đấy à?" Một giọng nói lành lạnh vang lên trên đỉnh đầu.
Becky vui vẻ trong lòng, lại ngẩng đầu, mặt không cảm xúc nói: "Sarocha tổng, chào buổi sáng."
"Không sớm nữa." Freen giơ ly cà phê trong tay, "Chị đến hơn một tiếng rồi."
Becky kinh ngạc nhìn đồng hồ. Nguy hiểm thật, không phải mình đi trễ.
"Chị ăn sáng chưa?" Cô hỏi.
Lại một lần nữa, Freen giơ ly cà phê: "Đây nè."
"Không thể uống mỗi cà phê được." Becky chia cho đối phương một cái bánh bao.
Freen nhìn nhìn rồi hỏi: "Này là bánh bao gì?"
"Bánh bao thịt bò."
"Còn cái kia?" Freen chỉ vào cái còn lại trên bàn.
"Bánh bao kim sa."
Freen trả bánh bao lại: "Chị muốn bánh kim sa."
Becky: "..." Cũng kén ăn lắm.
Đổi bánh bao kim sa xong, Freen nói tiếng cảm ơn rồi lập tức chuẩn bị về văn phòng. Nhưng đi được giữa chừng, đột nhiên cô lại quay đầu: "Đúng rồi, em... Sao em còn lạy Thần nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...