32. Người em thích Khá Ngốc.

1.9K 106 14
                                    

_____________

Đông đủ rồi thì mọi người mới lục tục chuẩn bị về nhà. Freen đưa hai đồng nghiệp khác trên xe đến tận nơi mới lái xe chạy hướng chung cư nhà mình.

Trong xe chỉ còn lại hai người, Freen quay sang nhìn Becky trên ghế phụ, hiếu kì hỏi: "Em học Bowling với Snooker ở đâu vậy?"

Becky biết thế nào chị cũng sẽ hỏi câu đấy nên đã chuẩn bị sẵn. Cô đáp: "Hồi trước em từng làm thêm ở câu lạc bộ."

Thật ra là hội viên trong câu lạc bộ, vì VIP có khu vực riêng, không cần phải chơi chung với những người khác nên cô có thể chơi rất lâu. Những hoạt động banh bóng rất thích hợp để xả stress.

Freen: "Vậy à? Thế em còn biết môn gì nữa?"

Becky: "Cầu lông, bóng bàn, golf,..."

"Ngay cả golf cũng biết luôn? Em làm thêm nhiều vậy sao?" Freen ngẫm nghĩ rồi nói, "Nếu bây giờ chị đưa Urassaya đi làm thêm thì nó có thể ưu tú được như em không?"

Được khen, hihi.

Becky xua xua tay, nghiêm túc nói: "Không không, em ấy còn đang học mười hai mà, không thể đi làm thêm."

Freen cười cười: "Becky, nhiều lúc thấy em rất lanh lợi, nhiều lúc lại ngây thơ đến lạ kì."

Becky biết chị đây là đang nói đùa trêu mình, bèn nhỏ giọng nói: "Có phải em ngốc lắm không?"

"Không nha, rất đáng yêu." Freen nói.

"Thật à?" Becky nghiêng đầu nhìn sang.

"Đương nhiên là thật. Người đáng yêu là sẽ được ưa thích."

Becky buột miệng thốt ra: "Vậy chị có thích không?"

Freen đánh lái, mắt nhìn chăm chú vào kính chiếu hậu ngoài xe. Chính vào lúc Becky cho rằng chị sẽ không trả lời câu hỏi này thì cô lại nghe thấy giọng nói thoáng ý cười của chị: "Thích chứ. Ai mà không thích em."

Becky âm thầm siết tay, lại không kiềm được mà dậm dậm chân, tạo ra vài tiếng động trên xe.

"Em làm gì vậy?" Freen hỏi mà mắt vẫn nhìn thẳng.

"Hơi kích động." Becky ngại ngùng rụt chân, kiễng gót, lặng lẽ cọ trên mặt sàn.

Freen ngoéo môi cười: "Nghe sếp nói thích, em vui đến thế à?"

Becky: "Vâng, em hận không thể nghe mỗi ngày, nghe mọi lúc."

"Đừng tưởng giờ chị nói thích em thì mai mốt sẽ cho em thêm tiền thưởng." Freen thiết diện vô tư nói, ý cười trên mặt cũng không giảm.

Tiền lương của những chuyên viên phân tích, ngoài lương cứng ra thì còn có cả tiền thưởng do lãnh đạo quyết định.

Becky: "Vâng, vâng, Sarocha tổng chị cho bao nhiêu cũng được."

Freen bật cười: "Vậy không cho em, cắt để chỗ chị."

Becky hào phóng nói: "Được."

Freen: "Thật sao? Tiền để ở chỗ chị cũng được luôn?"

Becky: "Ừm ừm, để ở chỗ chị dành tiền cưới vợ."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ