96. Người yêu họ Armstrong

2K 124 21
                                    

_____________

Freen vẫn còn ho chút đỉnh, nhưng đã không uể oải, bủn rủn như tối qua nữa, sắc mặt cũng đỡ hơn nhiều.

Becky đặt thuốc trước mặt Freen. LookNam nhìn cô bạn ngoan ngoãn uống thuốc, từ đầu chí cuối hệt một đứa trẻ được chăm chút thì không khỏi buồn bực.

Freen Sarocha trước kia không phải như thế!

Đừng nói chỉ là cảm xoàng một chút, dù có tới tháng cộng thêm đau nửa đầu đi nữa thì bạn cô cũng không một lời kêu rên, vẫn kiên trì xử lí xong chút việc cuối cùng tại chỗ làm, bảo uống thuốc chẳng khác gì đòi mạng.

Freen uống thuốc xong, phát hiện cái nhìn u oán của LookNam, bèn hỏi: "Cậu nhìn cái gì?"

"Freen, cậu thay đổi rồi." LookNam gằn từng chữ.

"Mình thay đổi chỗ nào?"

"Chỗ nào cậu cũng đổi hết!" LookNam đứng dậy nói.

Freen quay đầu hỏi Becky: "Em nói xem, chị thay đổi chỗ nào?"

"Gầy hơn." Becky đáp.

LookNam: "..."

Becky dọn hết số thuốc còn lại, hỏi: "Chị có muốn đi ngủ một chút không?"

Freen không trả lời mà quay sang hỏi LookNam: "Cậu tính chừng nào về?"

"Cậu bệnh rồi, giờ mình đi ngay sao đặng? Mình muốn ở lại chăm cậu." LookNam nói hết sức chân thành, Freen cũng không tiện đuổi nữa.

Ba người ngồi trên sô pha mắt to trừng mắt nhỏ nhìn nhau. Mãi một lúc sau, LookNam mới nói: "Becky, em không phải làm chuyện gì khác à? Mau đi bận việc của em đi, ở đây có chị trông rồi."

Becky lắc đầu: "Chăm sóc Sarocha tổng chính là chuyện của em."

Freen phải mím môi mới không khiến khóe miệng nhếch lên quá rõ ràng.

"Không nhìn ra em với nó thân thiết đến vậy cơ đấy..." LookNam ghen tị nói.

"Các chị cũng thân lắm chứ. Hai người quen biết nhau cả hai mươi năm rồi đúng không?" Becky ỉu xìu nói.

"Đúng vậy, từ tiểu học là bọn chị biết nhau rồi, còn là đánh một trận vì tranh chức lớp trưởng mới trở nên thân thiết nữa." Mặt LookNam lại hiển hiện vẻ đắc ý. Bất luận hiện tại Freen có thân với ai thì tình cảm hai mươi năm của các cô cũng không thể phai mờ!

"Hay thật đấy." Becky nói, "Em và Sarocha tổng mới biết nhau chưa được nửa năm, may mà có thể gặp nhau mỗi ngày."

Sắc mặt LookNam cứng đờ. Cô hỏi: "Freen à, giá nhà chỗ này của các cậu bao nhiêu? Không mấy mình qua đây mua nhà."

Freen thong dong nói: "Cậu mới mua nhà mà, trong thẻ cái người còn đang trả góp là cậu còn tiền tiết kiệm à?"

LookNam: "Hết rồi. Vậy thôi thì nhân lúc bên kia đang trang trí, mình dọn qua chỗ này của cậu ở nhé? Dù sao Yaya cũng không về mà."

"Không được." Becky lên tiếng ngay tắp lự.

LookNam nhìn sang với vẻ phật lòng: "Freen còn chưa nói gì mà, sao em lại không đồng ý?"

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ