33.Em phản đối.

1.6K 82 8
                                    

_____________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________

Ăn mì xong, Becky đi rửa chén.

Freen thì đảo vòng trong phòng khách, đánh giá cả căn hộ một lượt. Tình trạng ban đầu của nó như thế nào thì cô không biết, nhưng ít nhất hiện tại trông vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp. Không khí còn thoảng mùi thơm nhè nhẹ, vừa nhìn đã thấy là người biết sống.

Freen thoáng kinh ngạc nhìn về phía Becky. Rõ ràng bóng lưng cô nàng gầy gò như thế nhưng chẳng hiểu sao lại khiến người ta cảm thấy rất vững chãi, có sự chững chạc hơn hẳn các bạn cùng trang lứa. Hay đây là đạo lí con nhà nghèo thì trưởng thành sớm?

... Không phải đâu. Lúc nhỏ nhà cô cũng nghèo lắm mà đâu thấy cô đảm đang được như thế.

Suy cho cũng thì vẫn là tùy người.

Nghĩ đến căn hộ lộn xộn của mình, Freen lập tức cảm thấy hổ thẹn. Thật sự quá tàn nhẫn, nếu biết trước Becky thích ngăn nắp, sạch sẽ như vậy thì lần trước cô đã không mở cửa thả em vào.

E là ấn tượng về mình trong lòng cô nàng hiện tại đã không thể xem như một cấp trên hoàn mỹ nữa rồi. Nếu lọt ra ngoài thì lại càng khó nghe. Cô đường đường là hoa khôi của tầng, sao có thể mang tiếng lôi thôi cho được?

Nghĩ đến đấy, Freen lại vội vàng gửi tin nhắn cho dì giúp việc, bảo đối phương mau đến làm. Sau đó, cô nhìn chằm chằm vào bóng dáng Becky, lòng thầm cân nhắc xem nên làm sao để mua chuộc cô nàng này, để em đừng đi đồn thổi lung tung.

Rửa chén xong, Becky mang chén đĩa cất vào tủ. Freen đi theo cô đến bên cạnh tủ chén.

Becky ra mòi bình tĩnh mà lau khuôn bếp. Freen theo cô đến khuôn bếp.

Becky bước tới gần máy pha cà phê để xay cà phê. Freen theo cô đến bên cạnh máy pha cà phê.

Becky im lặng cả buổi, cuối cùng đưa cà phê đã pha xong cho đối phương, hai má đỏ ửng: "Chị thử xem."

Freen nhận lấy, vẫn nhìn chằm chằm Becky, rồi nhấp mấy ngụm như suy tư, sau đó mắt sáng rỡ: "Mùi vị khá ngon đấy chứ."

"Cảm ơn." Nhìn vào mắt Freen, Becky thầm sắp xếp câu chữ trong lòng rồi mới chậm rãi hỏi: "Chị đi theo em làm gì thế?"

Freen ho khan hai tiếng, nói: "Có phải bình thường em thích dọn dẹp nhà cửa lắm không?"

"Thích lắm thì cũng không phải."

Freen vừa thở phào một hơi đã nghe đối phương nói tiếp: "Chỉ là thuận tay sửa sang lại một chút thôi. Nếu không thấy đồ đạc nằm đúng nơi đúng chỗ thì hơi khó chịu."

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ