63. Giải quyết vấn đề chỉ cần nói "em thích chị"

1.6K 89 3
                                    

_____________

Hai nhân viên mới không chỉ là đề tài bàn tán trong nhóm sinh viên thực tập mà các VP cũng để tâm chú ý, đặc biệt là Park tổng. Nhóm làm việc hay thay Sarochai người mới, có phần cản trở anh ta mở rộng công việc.

Khi mấy người bạn tụ họp cùng nhau, Park tổng không khỏi oán giận mấy câu, rằng cứ nhét người vào nhóm anh ta.

Đồng nghiệp an ủi: "Chuyện này chứng tỏ ở trên xem trọng ông, người sẽ lên chức sắp tới nói không chừng chính là ông đấy."

Park tổng thở dài: "Làm gì có chuyện dễ dàng thế. Hơn nữa, CV của cô Park Chaeyeon mới đến đẹp lắm, không chừng còn lên chức nhanh hơn tôi."

"Người cô nàng còn đẹp hơn CV." Một người khác cười nói.

Freen vẫn chưa gặp qua cô nàng Park tổng trong truyền thuyết này, bèn hỏi: "Đẹp hơn Becky nữa cơ à?"

"Đẹp kiểu khác. Becky là lạnh lùng, thánh khiết, Chaeyeon là lộng lẫy, rạng ngời." Một đồng nghiệp nữ bình luận, rồi lại chuyển mắt sang Freen, bổ sung, "Còn cậu là ngự tỷ trưởng thành. Trời ạ, công ty chúng ta càng ngày càng nhiều người đẹp. Cạnh tranh khốc liệt thế."

Freen cũng nảy sinh một chút tò mò, song vẫn không quên cổ vũ Park tổng: "Ở trên sắp cho anh nghĩa là tin tưởng năng lực hướng dẫn người mới của anh rồi. Bọn tôi mà nhận chưa chắc làm được bằng anh đâu."

Park tổng: "Cá không? Tôi đổi với cô nhé? Đổi Becky với Non?"

Freen bắt chéo tay: "Tôi từ chối."

Cả nhóm nói nói cười cười bước lên lầu, từ xa đã thấy đám sinh viên thực tập đang túm tụm chuyện trò, ngay cả Becky cũng có mặt ngồi trong góc. Chuyện hiếm thấy như thế khiến Freen thoáng kinh ngạc.

Theo những gì hàng ngày cô quan sát được thì mối quan hệ của Becky với nhóm sinh viên thực tập này chỉ thường thường, có mỗi Mind là hơi thân hơn một chút. Có điều nhìn sang Mind đang nói hăng say thì cũng đoán được quá nửa là Becky bị Mind lôi kéo qua rồi.

Becky cũng chú ý đến động tĩnh của nhóm người Freen. Khi bắt gặp ánh mắt Freen, đôi mắt như đang thơ thẩn trên mây kia lập tức tỏa sáng, dõi theo đối phương bước vào văn phòng xong mới lại trở về với vẻ đờ đẫn.

Đúng là cô bị Mind kéo qua dự họp. Nói đúng hơn là Mind đang kể lể với các bạn về Chaeyeon.

Khởi nguồn của sự việc chỉ là một chuyện nhỏ. Khi ấy, Mind đang in tài liệu, vì số lượng quá nhiều nên máy in lại kẹt. Mà đúng lúc đó, Minh Sương cũng đến in ấn, bèn bảo cô nàng mau mau làm cho xong. Mind đang thử chỉnh nút, bèn thuận miệng đáp lại một câu: "Hối cái gì mà hối, không phải đang làm đây sao?" Chaeyeon lại cảm thấy cô nàng đang lãng phí thời gian, mở miệng đòi gọi người có chuyên môn đến, xong thế mà lại gọi điện bỏ tiền kêu nhân viên sửa chữa bên ngoài đến thật.

Mind hiện đang nổi nóng: "Mấy cậu nói xem, có phải cô ta coi thường mình không? Hay là dư tiền quá bị sảng, một hai phải bỏ tiền gọi người đến? Trong công ty không phải cũng có nhân viên sửa chữa đấy à? Chỉ là nhân viên sửa chữa đang bận chuyện khác thôi. Cô ta chờ một chút cũng không được sao?"

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ