89. Giải bày

2K 124 16
                                    

_____________

Lâm trận đến nơi, không thể lùi bước, chỉ có thể liều mạng!

Becky thầm cổ vũ bản thân một phen, sau đó gục mặt xuống, miệng từ từ đẩu lên, bả vai run run một cách cứng ngắc: "Sarocha tổng, đừng giận mà."

"..." Freen thờ ơ.

Becky xấu hổ cắn môi dưới, tiếp tục cố làm nũng. Cô gắng hạ giọng xuống cho mềm mại hết mức, song vẫn cứng đờ hệt như biểu cảm lúc này: "Sarocha tổng~ lần sau người ta không dám nữa~"

Freen chà chà cánh tay, nhấp ngụm cà phê cho đỡ sợ: "Còn dám có lần sau?"

"Không dám, không dám." Đầu Becky lắc nguầy nguậy hệt cái trống bỏi. Cô nắm lấy tay Freen, hai mắt chân thành.

Freen lẳng lặng nhìn cô nàng.

"Sarocha tổng, chị đừng giận mà." Becky lại run vai nói. Giọng thì rất ngọt, nhưng mặt lại quá mức đơ cứng. Rõ ràng là đang làm một chuyện mình không thành thạo, tai cũng đỏ lựng cả rồi nhưng mặt thì vẫn căng chặt, khiến mấy câu làm nũng này nhìn sao cũng thấy giống đang nghiến răng nghiến lợi nói ra.

Freen mím môi, gắng nhịn cười, ra mòi nghiêm khắc nói, "Được rồi, thôi bỏ đi, mau khai hết đầu đuôi mọi chuyện."

Becky ngoan ngoãn ngồi thẳng, từ từ kể hết chuyện thân phận: "Mới đầu em cũng không định làm blogger đâu, chỉ muốn quay video ghi lại cuộc sống với mấy món ăn thôi. Kết quả không biết sao mà có rất nhiều fan..."

"..." Freen gõ gõ bàn, "Nói trọng điểm."

"Trọng điểm tới liền đây." Becky nói, "Dù bình thường em sợ giao tiếp với người lạ nhưng nếu cách màn hình thì em sẽ lớn gan hơn chút. Với cả em biết bọn họ thích video của em, thế nên em luôn trả lời tin nhắn một cách nghiêm túc."

Freen: "... Rồi trọng điểm đâu?"

"Trọng điểm chính là trong số các bạn fan đó có cả chị." Becky nói, "Nhưng mới đầu thì em không biết là chị."

Freen gật gật đầu như suy ngẫm: "Rồi sao nữa? Chừng nào thì biết thân phận của chị?"

"Có lần trong văn phòng, em vừa trả lời tin nhắn của fan thì thấy trên điện thoại chị có thông báo nhảy lên." Becky thành thật khai báo.

Freen trầm ngâm một lúc rồi hỏi: "Tại sao lúc đó không nói chị biết em chính là Shark?"

"Tại em không dám..." Becky ngập ngừng nói, "Trước khi biết được thân phận của chị thì em xem chị như một người bạn trên mạng để tâm sự, cứ tấm tắc khen cấp trên, còn để lộ chuyện em thích cấp trên nữa... Em mà thú nhận là chị sẽ đoán ra ngay cấp trên em nói là ai. Lúc đó em mới vào làm không lâu, còn chưa quen hết, không dám để chị biết mấy chuyện đó."

Freen chậm rãi gật đầu, ngẫm lại nếu ở trạng thái chưa thân nhau mà biết chuyện Becky thích mình thì quá nửa là cô sẽ kinh ngạc, sau đó né tránh triệt để chứ không phải như sau này, dính líu quá nhiều từ công ty về đến nhà, không thể nào trực tiếp cắt đứt liên hệ, mà bản thân cô lại nảy sinh đôi phần yêu quý đối với Becky nên mới để em từ từ chiếm giữ trái tim.

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ