_____________ai đi làm sớm hello nào__
Bước ra khỏi tiệm làm móng, Freen ngồi trong xe ngắm nghía tay mình cả buổi mới đắc ý lái xe về nhà. Lúc đi qua trụ đèn giao thông, cô lại không nhịn được mà nghĩ đến một chuyện khác. Công cụ gây án giờ có rồi, nhưng hình như còn cần công cụ bảo vệ nữa thì phải?
Cô lại mở Internet lên lần nữa, tra vài chi tiết, phát hiện quả nhiên còn thiếu mấy thứ, thế nên đành phải tạm dằn cái suy nghĩ đang rục rịch xuống.
Chuyện đầu tiên sau khi về đến nhà của Freen chính là mở trang web mua sắm lên, bắt đầu tìm kiếm đồ bảo hộ, chưng chưa được mấy phút thì đã bị những câu quảng cáo bao ngón tay làm cho đỏ mặt. Hơn nữa còn có quá nhiều sự lựa chọn, không ngờ mùi hương và hình dạng lại phong phú đến thế, huống hồ còn phải chọn nhãn hiệu này kia nữa. Cô nhất thời bối rối, định mua mỗi thứ một ít về thử xem.
Đúng lúc này, Becky đến gõ cửa. Freen cất điện thoại đi, ra mở cửa như chẳng có chuyện gì, lại sửng sốt mất một chốc: "Tắm xong rồi à?"
"Dạ." Becky mặc áo ngủ đứng ngay cửa, tóc đã ráo nước, trên người còn thoang thoảng một mùi thơm nhẹ.
Ánh mắt Freen dời xuống, đoạn vươn tay véo cái gáy trắng nõn, mịn màng của cô nàng: "Vào đi."
Cổ Becky hơi nhột, cô đỏ mặt bước vào, hỏi: "Hai chị ăn đến giờ luôn à?"
"Không. Cơm nước xong lại đi làm bộ..." Freen chợt khựng lại, sau đó cười gượng, "Đi làm chút chuyện. Còn em, về bao lâu rồi?"
"Hơn một tiếng." Becky đáp. Cô về đến nhà, đợi cả buổi vẫn chưa thấy chị về, bèn đi tắm rửa trước, sau đó bò đến trước cửa nhà Freen, thấy có ánh đèn hắt ra từ khe cửa mới yên tâm gõ.
"Uống gì không?" Freen mở tủ lạnh lấy đồ uống.
"Em sao cũng được."
Freen tiện tay cầm lấy một hộp sữa chuối, đang định đưa cho cô nàng thì lại đột nhiên rụt về, mở miệng dò hỏi: "Em thích mùi nha đam không?"
Becky chẳng hiểu gì, song vẫn gật gật đầu: "Dạ được."
"Còn mùi dâu?"
Becky lại gật.
"Vậy mùi bạc hà thì sao?"
"Dạ được." Becky không khỏi tò mò, "Sữa mùi bạc hà nó ra làm sao?"
Freen nhìn cô nàng đầy ẩn ý: "Giống em vậy."
Becky vừa lộ ra vẻ mặt ngơ ngác thì tay đã bị dúi vào một hộp sữa chuối... Vậy ra, hỏi mùi cho đã mà cuối cùng chỉ có sữa chuối để uống thôi sao?
Freen thì cầm chai nước khoáng, bước đến ngồi xuống sofa. Chỗ bên cạnh cũng bị người ta chiếm đóng, cô quay sang nhìn Becky đang nghiêm túc cắm ống hút, rồi lại nghiêm túc uống sữa, khóe miệng bất giác gợi lên nụ cười: "Em dễ thương thiệt đó."
Becky nghiêng đầu: "?"
"Không ngấy à?" Freen hiếu kì hỏi. Cô không uống được mấy thứ ngọt ngấy ấy, bình thường chỉ có Urassaya mới mua, cơ mà giờ đã có thêm Becky uống cùng. Khẩu vị của hai cô nàng này thế mà lại rất giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp Trên
Science FictionTrong mắt người ngoài, hoa khôi đại học B Becky Armstrong xinh đẹp, giàu có, mỗi tội quá kiêu kì, lạnh nhạt, khó gần, khiến không ít người lùi bước. Trên thực tế, cô là đứa sợ giao tiếp xã hội. Hay gặp một chị đẹp tr...