81. Muốn hôn chị

2.2K 120 7
                                    

_____________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________

Hôm nay tuy là Lễ Tình nhân nhưng đồng thời cũng là ngày làm việc, tăng ca là chuyện không thể thiếu.

Từ sáng Becky đã nhận phân công công việc, cơ mà cũng may không phải bận lắm nên tăng ca chừng một tiếng là xong. Cô vội vàng thu dọn đồ đạc, sau đó đến gõ cửa văn phòng Freen.

Freen đã hoàn thành phần việc của mình từ lâu, giờ chỉ đang chờ Becky, nhân tiện kiểm tra tài liệu mà cô nàng đưa lên.

"Xong rồi à?"

"Dạ vâng, ngại quá, để chị đợi lâu." Becky cảm thấy hơi có lỗi.

Đã hẹn cùng đi xem phim mà cô lại trì hoãn lâu như thế.

"không sao, vừa hay né giờ cao điểm. Đi ăn cơm trước đi." Freen nói.

Becky ôm một túi đựng bộ dao quý giá đặt lên xe, sau đó cùng đối phương đi ăn cơm.

Freen đang cân nhắc xem Lễ Tình nhân thì có phải nên ăn cơm Tây, bít tết các thứ mới tương đối có không khí hay không? Vì thế, cô hỏi Becky có đề cử tiệm cơm Tây nào ngon, Becky lập tức nói ra tên một nhà hàng.

Freen tìm đường xong lại cười nhìn cô nàng một cái: "Rốt cuộc em đã ăn qua bao nhiêu quán ngon rồi?"

Becky có sao nói vậy: "Nhiều lắm. Hồi trước, hễ được nghỉ là em sẽ đi thưởng thức món ngon, sau đó về nhà tự ngâm cứu."

"Sau này dẫn chị theo đi, chị cũng muốn đi thưởng thức từ từ. Trước kia, chuyện ăn cơm đối với chị mà nói chỉ có hai mục đích xã giao hoặc là chống đói." Freen nói.

"Dạ vâng." Becky nghe chữ "sau này" mà cảm thấy ngọt ngào khôn kể, không khỏi tưởng tượng đến cảnh tương lai hai người ở bên nhau. Cô nhìn Freen bằng ánh mắt sáng rực: "Sarocha tổng, chị tốt quá."

Freen: "?"

Hình như cứ hay nghe cô nàng khen mình tốt,nhưng cô cũng đâu thấy mình làm tốt lắm đâu nhỉ?

Hôm nay có rất nhiều cặp đôi đến nhà hàng. Đểhưởng ứng không khí lễ hội, nhà hàng có chương trình giảm giá cho phần ăn haingười. Nhân viên phục vụ khi bưng bít tết lên còn nhiệt tình giới thiệu nộidung chương trình cho các cô.

Lúc đi ăn, thứ Becky sợ nhất chính là nhân viên phục vụ quá nhiệt tình. Lần trước đến chỗ này chính là thấy nhà hàng đi theo hướng cao cấp, khách hàng không chen chúc, phục vụ nói cũng không nhiều lắm nên mới đánh giá tốt. Nào ngờ hôm nay ngày lễ, khách hàng nhiều gấp hai ba lần bình thường, phục vụ cũng nhiệt tình hơn hẳn.

(FreenBeck Cover) Mỹ Nữ Tôi Thích Lại Là Cấp TrênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ