Thụy Bích ngâm mình trong ôn tuyền chờ người tới gọi mình, nhưng mãi cũng chẳng thấy ai bảo y cần đi ra, cuối cùng vì ngâm nước lâu quá mà cảm thấy chóng mặt phải tự mình leo lên.
Y phục cũ của Thụy Bích đã bị mang đi, ở đây chỉ còn một bộ mới màu tím nhạt đẹp mắt được xếp ngay ngắn, thứ này là để y bận thật sao?
Lúc vào vì ngại để người khác phải chăm sóc mình mà đã yêu cầu để tất cả cung nữ mà Thiên Vũ ra lệnh hầu hạ ra ngoài, bây giờ thật không biết phải bận như thế nào: " Làm sao đây?"
" Thụy Bích công tử."
" A." Giọng của Trung công công từ ngoài vọng vào làm Thụy Bích thoáng giật mình, y lúng túng đáp lại: " Vâng... vâng?"
" Vì đã lâu chưa thấy công tử trở ra nên lão nô nghĩ rằng công tử cần giúp đỡ, nếu có gì công tử không cần phải ngại nói ra."
" Ta... cái này ta thật ra..." Thụy Bích mặt đỏ bừng, nếu đã lớn như vậy còn phải nhờ người thay giúp y phục thì thật quá khó coi, nhưng loại y phục thế này y quả thật chưa từng bận qua. Đi một vòng suy nghĩ Thụy Bích đành ngại ngùng mà lên tiếng: " Phiền công công rồi."
Sau đó Trung công công cũng không có nói gì thêm, liền cho các cung nữ bên ngoài vào trong giúp Thụy Bích thay y phục, nói nhị hoàng tử có mắt nhìn quả không sai. Chỉ ôm qua một lần thì kích cỡ thân người của Thụy Bích đều không sai sót, y phục bồng bềnh ôm gọn dáng người nhỏ nhắn của y, kiểu dáng lạ mắt lại không quá cầu kỳ đáng yêu như một tiểu thần tiên.
Đánh giá qua một lần Trung công công mới lên tiếng: " Nhị hoàng tử chờ công tử đã lâu, xin hãy đi theo lão nô."
Nghe nói Thiên Vũ đang chờ Thụy Bích lập tức gật đầu đi theo sau mà không hoài nghi, vì sao một người đã chẳng để tâm đến lời hứa của mình suốt bảy năm nay, lại đột nhiên có hứng thú với y. Thụy Bích chỉ cần biết là điều Thiên Vũ muốn, y sẽ không do dự làm theo.
Ôn tuyền và tẩm điện của Tần Di cung cũng chỉ cách nhau một dinh điện, Trung công công ngừng lại bên ngoài nói với y: " hoàng tử đang ở bên trong, công tử hãy tự mình đi vào."
" Vâng..." Thụy Bích chậm chạp bước vào trong, mọi lần đều là từ bên ngoài cửa điện lén lút nhìn tới, mỗi khi vô tình trông thấy cái bóng của Thiên Vũ cũng đã khiến Thụy Bích vui vẻ mỉm cười, người đó bây giờ lại đang kiên nhẫn chờ y đến. Ngồi đó đã lâu hắn bày một bàn đầy những thức ăn phong phú, không hối thúc, không nóng lòng chờ y đi tới: " Nhị... hoàng tử?"
Trông điệu bộ như con vật nhỏ rụt rè của Thụy Bích không khỏi làm Thiên Vũ thấy mong chờ, hắn đưa tay mình ra gọi: " Thụy nhi, lại đây."
Thụy Bích trưng ra đôi mắt ngạc nhiên, y từ từ đi đến, đặt bàn tay nhỏ của mình vào lòng bàn tay hắn, không để tiểu bảo bối có cơ hội lui lại, hắn chủ động kéo y vào lòng để ngồi lên chân mình.
" Nhị hoàng..."
Thiên Vũ chặn lời y nói: " Thụy nhi, gọi tên của ta."
" Tên?" Thụy Bích ngước mặt nhìn Thiên Vũ, Nhị hoàng tử muốn y gọi tên hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...