Chương 12 🍑

154 8 2
                                    

" Thụy Bích."

" Đại ca, chúng ta..."

" Đệ làm gì vậy, chồm người ra ngoài nguy hiểm lắm biết không?" Tĩnh Thất tiến ngựa lại gần sợ rằng Thụy Bích ngã.

Tĩnh Thất lớn tiếng nhưng đều là lo lắng cho y, Thụy Bích vui vẻ cười tươi: " Huynh đừng lo, nhị hoàng tử cũng ở đây mà, thế nên đệ không sao đâu."

" Đừng làm loạn nữa, mau vào trong đi."

" Đại ca, chúng ta dừng lại dùng bữa đi. Huynh xem bên ngoài đồng cỏ xinh đẹp như vậy, nếu đệ ở mãi trong này sẽ chán chết đó."

Nghe Thụy Bích nói Tĩnh Thất liếc mắt vào trong: " Ý nhị hoàng tử thế nào?"

" Thiên Vũ ca đã cho phép rồi, huynh đừng lo."

" Được rồi!" Tĩnh Thất hướng phía trước gọi to: " Tất cả ngừng lại."

Xe ngựa vừa dừng Thụy Bích lập tức chạy ra ngoài, Minh Tô đã đợi dìu y xuống.

Vừa bước chân xuống đã mở ra một vùng trời xanh ngát của thiên nhiên, đây là lần đầu tiên Thụy Bích được nhìn thấy, y cởi luôn đôi giày đang mang để chân trần chạy vụt trên cỏ: " Đẹp quá, thích quá."

" Thụy Bích công tử, người xem chừng ngã." Cả ngày phải xem chừng Thụy Bích, Minh Tô không biết khi nào thì mình mất đi cái mạng nhỏ nếu y vô ý bị thương đây.

" Minh Tô tỷ tỷ, lại đây đi."

" Người đi chân trần như vậy rất dễ bị thương, mang giầy vào đi."

Loading...

" Ha ha ha!"

Thiên Vũ chậm rãi từ xe bước ra, Thụy Bích thông thường ngoài Tần Di cung của hắn sẽ không ra ngoài, cũng không thích ra. Không ngờ chỉ vừa xuất cung đã hoạt bát như vậy: " Tĩnh Thất, thế nào rồi?"

" Thần đã cho người canh phòng xung quanh, cũng xem xét tình hình bốn phía, ngoài một đám người mai phục phía trước, thần đã dọn dẹp qua thì không có gì khả nghi, người cứ an tâm để đệ ấy tự do chạy nhảy."

" Có điều tra được là người của ai?"

" Không phải người của Quỳnh Tư cung, hình như cũng không phải người Vương Lân. Thần đã để lại vài tên sống sót, áp giải về hoàng thành chờ người xét sau."

Thiên Vũ hai tay chấp phía sau ngẩng cao đầu: " Ta cũng không nghĩ Ninh Huệ sẽ làm việc sơ xuất như vậy, cho rằng chỉ vài tên sát thủ liền có thể lấy mạng bản hoàng tử. Nhóm người này tuy không đáng là gì nhưng phải khiến chúng khai ra kẻ đứng sau là ai."

" Thần đã rõ.""

" Còn nữa, bảo Minh Tô chuẩn bị một ít bánh hoa đào. Tiểu đệ ngươi muốn ăn sau khi đã dùng bữa đấy."

Thụy Bích trên người bận y phục tím nhạt nhã nhặn, từng tầng lớp bồng bềnh, theo mỗi một bước chân chạy nhảy trên cỏ của y mà phất phơ trong gió.

Giữa một vùng trời xanh mọc lên một bông hoa xinh xắn, cùng tiếng cười trong vắt khiến các tướng sĩ ngẩn người mà nhìn ngắm, nhị hoàng tử lại luôn ở gần đó khiến ai nấy cũng chỉ dám thưởng thức chứ không dám mở lời khen ngợi: " Thiên Vũ ca, người qua đây xem đi, bên kia có thể nhìn thấy hồ nước kìa."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ