Chương 17 🍑

98 4 0
                                    

" Nhị hoàng tử xin dừng bước."

" Tránh ra!"

" Nếu người muốn vào xin đợi thuộc hạ thông báo....!"

" Bộp!" Tên lính canh chưa nói hết Tĩnh Thất đã nắm lấy cổ tay khóa ra sau, một chân bị đá quỳ khụy gối dưới đất.

Thiên Vũ không nhiều lời đạp phanh cửa ầm một cái, bên trong là một màn ca vũ còn tiệc tùng mà kẻ ngồi trên là đại hoàng tử Thiên Dũng.

Không nghĩ rằng hắn dám tự ý xông vào,Thiên Dũng ngạc nhiên đứng bật dậy. Cả đám vũ nữ đang nhảy múa cũng ngừng lại hướng mắt ra cửa: " Đại ca, huynh đúng là rất biết hưởng thụ đi."

Nhị hoàng tử đột nhiên có mặt, tiếng hô vang lập tức vang lên: " Tham kiến nhị hoàng tử."

" Ai cho phép ngươi tự ý xông vào khi chưa có sự đồng ý của ta?"

" Làm cũng đã làm rồi. Thế nào, huynh muốn hỏi tội ta?"

" Ngươi....!"

" Cút hết xuống cho ta." Thiên Vũ quát lớn làm đám vũ nữ xám mặt nhìn tới Thiên Dũng cũng không có biểu hiện gì thì lui xuống.

Hắn đi một vòng quanh bữa tiệc, nhìn đến hết thảy các tướng lãnh trấn thủ Gia Biên thành: "

Tiệc tùng ca múa, vui chơi hưởng lạc, các vị hiển nhiên chính là trụ cột nước nhà?"

Đám tướng lãnh không ai dám lên tiếng cúi mặt im thin thít: " Nếu đã nhàn hạ như vậy cùng đại ca ta hưởng tiệc vui đùa, hay là theo bản hoàng tử cùng ra ngoài xem qua một chút thấy thế nào?"

" Nhị hoàng tử tha tội."

" Tha tội? Bản hoàng tử vẫn chưa có nói qua các ngươi có tội. Hay là tự mình nói một chút để ta nghe xem."

" Thần....!"

" Nhị đệ, chú ý lời nói của mình. Ở đây người có quyền chất vấn các vị tướng lãnh chỉ có ta."

Thiên Vũ chần chừ im lặng rồi đột nhiên tiến lên trên, đến trước mặt Thiên Dũng thì ngừng lại: " Có phải huynh hiểu lầm một số chuyện hay không?"

" Ngươi...?"

Nắm lấy cổ áo Thiên Dũng, Thiên Vũ lạnh lùng: " Không chỉ là bọn chúng, ngay cả huynh cũng đừng mong thoát khỏi chuyện này, một thống soái trấn thủ biên cương lại tùy ý cho ngoại tộc cướp bóc dân chúng. Khi bên ngoài kia dân chúng đói rét cực khổ lại tự mình hưởng thụ mua vui."

Hắn nhếch môi: " Theo luật Vương Lân, cho dù là hoàng tử ta cũng có thể lập tức mang ra xử tử mà không cần sự đồng ý của phụ hoàng."

" Ngươi dám?"

" Huynh nói thử xem, đại ca?"

Thiên Dũng tái mặt, đúng như lời Thiên Cung nói nếu không khiến tên này mãi mãi ngậmmiệng lại hắn quả thật không xong. Tình hình trong ngoài thành thế này hắn không thể chối cãi, chi bằng đổ tội danh lên đầu Thiên Vũ: " Ta hiểu rồi."

" Nhị đệ, ta biết mình đã làm sai. Cho ta một cơ hội tự mình cùng phụ hoàng xin tội."

" Xin tội?" Thiên Vũ dáng vẻ khinh thường.

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ