" Thụy Bích.
" Hạ Uyên cô nương?"
Hạ Uyên lách người khỏi đám đông ồn ào tới gần chỗ Thụy Bích: " Đúng là ngươi, vừa rồi nhìn thấy ta lập tức nhận ra nhưng lại không tiện chào hỏi."
" Lần đó ngươi ngủ thiếp đi nên cũng không thể nói tạm biệt, ta còn nghĩ sẽ không có cơ hội gặp lại. Không ngờ vị công tử ít nói đó lại là Đông vương điện hạ, ta vẫn còn cảm thấy ngạc nhiên đây."
" Ra ngoài không thể để người khác biết thân phận, Hạ Uyên cô nương đừng trách."
" Gọi Hạ Uyên là được rồi. À Phải!" Hạ Uyên nhìn xung quanh một vòng: " Còn cáintên có bộ mặt đáng ghét lại hay ý kiến này nọ kia không có ở đây, hắn không đi cùng ngươi?"
" Đáng ghét? Muốn nói Tiêu Lũy?" Thụy Bích che miệng cười, đúng là người lúc nào cũng to tiếng tranh cãi với Hạ Uyên hôm đó chỉ có Tiêu Lũy mà thôi, cô ấy nhớ cũng dai thật.
" Phải phải, chính là hắn."
" Tiêu Lũy đang cùng mọi người nói chuyện bên trong." Thụy Bích còn chưa nói hết đã thấy Thiên Vũ cùng Tĩnh Thất và Tiêu Lũy trở ra, y nở nụ cười chỉ tay về phía họ: " Mới nhắc đã thấy rồi. Thiên Vũ ca!"
" Thụy nhi!"
" Hạ Uyên kính an Đông Vương điện hạ."
" Hạ Uyên?"
Thiên Vũ lúc này mới để ý Hạ Uyên cũng ở đây, hắn gật đầu rồi đứng cạnh Thụy Bích.
Chỉ là có người không vui cho nỗi, Tiêu Lũy lớn tiếng: " Tại sao cô lại ở đây?"
" Bản cô nương muốn ở đâu thì ở, ngươi có ý kiến gì sao?"
" Cô..." Tiêu Lũy còn chưa có cơ hội mở miệng thì đã bị cái liếc mắt cảnh cáo của Tĩnh Thất làm không dám lên tiếng.
" Vị cô nương này là?"
" Tiểu nữ là nhi nữ của Khương gia học sĩ, gọi Hạ Uyên. Đã từng có dịp quen biết với Thụy Bích và Đông Vương điện hạ đây."
" Tại hạ Tĩnh Thất!"
" Trưởng tử của Tĩnh tướng quân, hiện tại còn là hộ vệ cận thân bên cạnh Đông vương điện hạ, ngay cả trước mặt hoàng thượng cũng có tiếng tăm.”
Hạ Uyên nhanh miệng: “ Nghe nói về Tĩnh Thất đại nhân rất nhiều, tiểu nữ rất muốn cùng ngài một lần lãnh giáo tài nghệ!" Hạ Uyên hớn hở muốn động tay, ngay cả cái roi da đeo bên hông cũng cảm thấy ngứa ngáy.
Tĩnh Thất còn chưa biết nên nói gì thì đã nghe Tiêu Lũy chăm chọc: " phận là nữ nhi khuê các, nói chuyện với nam tử lại đòi động võ, đúng là không ra thể thống gì."
" Ngươi còn nói ta sẽ động võ với ngươi trước tin không?"
"..."
_______________________________________
Cang Chi sau khi bảo cung tỳ đều lui ra ngoài mới đến thật gần Ninh Huệ: " Qúy phi nương nương!"
" Việc bản cung bảo ngươi đi làm, làm đến đâu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...