Chương 95: Tam kiếp lai sinh sẽ lại yêu người (24)

32 3 0
                                    


" Đợi ta một lát."

Ôn Như nhẹ gật đầu nói: " Đại nhân không cần phải lo cho tiểu nữ."

Tĩnh Thất tiến lên đài gỗ cao, hắn đến gần hơn vị cô nương ngoại quốc kia, đánh giá nàng ta một lần rồi mới ngước đầu nói với Tạ Nguyên ở lầu trên: " Ngươi thấy thế nào, vẫn còn muốn ra giá tiếp sao?"

Trước mặt bao nhiêu người lại muốn tranh với hắn, Tạ Nguyên nóng mặt đang muốn lên tiếng thì tên cận vệ phía sau lại ngăn đến nhắc nhở: " Công tử, hắn là con trai của Tĩnh tướng quân."

" Tĩnh tướng quân?” Còn tưởng là một tên không biết sống chết từ đâu chui ra, không ngờ khi nghe tên cũng khiến Tạ Nguyên có mấy phần kiêng kỵ. Hắn nhíu lại chân mày: “ Ý ngươi muốn nói đến cái tên Tĩnh Thất nổi tiếng thường nghe nhắc đến đó?"

" Đúng vậy.” Tên cận vệ xác nhận nói: “ Hắn là người ở bên cạnh hoàng đế, còn là huynh trưởng của hoàng hậu. Tốt hơn hết chúng ta vẫn nên đứng ngoài việc này, đừng khiến gây thêm ắc rối cho thừa tướng."

" Không được." Tạ Nguyên nghiến răng: " Nếu bỏ qua thì mặt mũi ta biết phải để đi đâu, huống hồ hắn đường đường nhất đại hộ vệ bên cạnh hoàng đế, thế mà lại đến những nơi này vung tiền mua kỹ nữ. Ta vì sao không lợi dụng lúc này, hạ thấp uy thế của hắn?"

" Chuyện này vẫn cần phải suy nghĩ lại."

Tạ Nguyên lại nói: " Ngươi nên biết phụ thân ta đã nhúng tay vào việc làm ăn của Xuân Hương viện, bây giờ hắn xuất hiện ở đây chắc chắn sẽ phát hiện ra chuyện gì đó.Nếu bây giờ để người đi khỏi, nói không chừng sẽ có lời nói không tốt đẹp đến tai hoàng đế."

Tên cận vệ suy nghĩ thì đúng như lời Tạ Nguyên nói, nếu để Tĩnh Thất lấy được cô gái kia, không chừng cô ta sẽ nói ra điều gì không hay. Tĩnh Thất không giống những kẻ khác, tới lúc đó không những gặp phiền phức có khi lại làm lộ chuyện đến hoàng đế: " Công tử nói đúng."

" Vậy...?"

" Việc này cứ giao lại cho thuộc hạ đi." Hắn quay lại gật đầu ra ý với những tên cận vệ còn lại phía sau, xem như bọn chúng đã hiểu ý rồi mới tiến lên trước nói to: " Tĩnh công tử, ngài đây không ngờ cũng hào phóng như vậy."

Tĩnh Thất không lạ khi có người biết được thân phận của mình, hắn tùy tiện nói: " Không dám nhận."

" Chẳng qua tại hạ vẫn có thắc mắc, nghĩ ngay lập tức ngài làm sao bỏ ra số tiền lớn đó để mua một đêm của vị cô nương kia?”

Tĩnh Thất không lên tiếng, tên cận vệ của Tạ Nguyên lại nói: " Xuân hương lầu có một quy tắc, nhất định phải được trả không thiếu số tiền ngay khi đã được quyết định giá cả. Tại hạ không dám nói công tử không thể bỏ ra số tiền ấy, lại không nghĩ rằng trong người công tử hiện tại có thể lập tức mang ra 10 vạn hoàng ngân."

“ Đúng là như vậy.” Hà Nương vẫn còn đang lo sợ trong lòng, khi Tĩnh Thất mang theo cả người lý ra đang bị nhốt trong phòng kia, đã biết vị công tử này đến cũng không chỉ để mua vui. Lúc này nghe thấy lời của tên cận vệ kia thì cũng rối rít đi đến thêm bớt: " Công tử... ngài thật sự có thể mang 10 vạn hoàng ngân ra mua một đêm của cô ta chứ. Đây không phải một con số nhỏ a..."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ