" Đây là đâu?" Thụy Bích lạ lẫm đứng trước một biệt cung rộng lớn, xung quanh còn có rất nhiều quân lính canh phòng.
Hoàng cung một màn hỗn loạn đổ vỡ, người chạy lấy thân kẻ tham tranh đồ, xô đẩy lẫn nhau tuyệt nhiên không có một ai nhìn thấy y.
Thụy Bích tò mò đi vào biệt cung duy nhất không có chút động tĩnh, trên hành lang dài lại không nhìn thấy một vật dụng trưng bày nào: " Hoàng cung cũng có nơi ảm đạm như vậy?"
" Nói đi, ngươi muốn được chết như thế nào?"
Giọng nói đầy quen thuộc truyền đến, Thụy Bích hướng mắt đến căn phòng chính điện, y đẩy ra cánh cửa rồi bước vào: " Thiên Vũ ca?"
" Không cần phải như vậy, ta đã đoán trước sẽ có ngày này... chết trong tay của người... ta không còn gì để nói."
Thụy Bích ngẩn ra, người chật vật trên giường bò dậy đang hướng mặt với y: " Là... là ta sao?" Không đúng, người này làm sao có thể là mình được. Y đưa ra bàn nhìn bàn tay nhỏ của một hài tử mười ba tuổi: " Phải rồi, làm sao có thể... chỉ là có phần giống."
" Ngươi đã biết mình sẽ có ngày này? Ta cho ngươi được toại nguyện."
" A...Thiên...!" Thụy Bích có thể nhận ra giọng nói này, y không có nghe lầm a: " Thiên Vũ...!"
Cổ họng như bị bóp lại Thiên Vũ xoay lưng với y vung kiếm đâm xuyên bờ ngực của người kia. Cũng chính lúc đó, ngực y cũng nhói lên đau đớn mà đưa tay giữ lấy: " Tại sao??"
Đồng thời điểm cánh cửa Thụy Bích vừa bước qua lại mở ra.
" Điện hạ ngừng tay!"
Thụy Bích lại một lần ngạc nhiên: " Đại ca?" Đúng là huynh ấy nhưng… trông như đã hơn nhiều tuổi.
" Thụy Bích."
" Ca?"
Vừa gọi tên Thụy Bích nhưng Tĩnh Thất cũng như những người ngoài kia chạy vụt qua trước mặt mà không nhìn thấy y đang ờ đây: " Sao lại."
Tĩnh Thất thật nhanh đỡ người nhuộm đỏ y thân: " Thụy Bích, ngươi sao rồi?"
" Không thể nào...!" Thật là ta....người đó đó thật là ta? Bàn tay đang ôm lấy ngực chân thật cảm giác được thứ nhớp nháp đỏ tươi đó vương đầy: " Tại sao?"
" Ngươi phải trả mạng cho hắn."
" Ư!" Thiên Vũ luôn quay lưng về phía này giờ lại đang đối diện với y, hắn có thể nhìn thấy sao?: " Thiên Vũ ca!"
" Ngươi cướp đi người thương yêu nhất của ta, đây là cái giá ngươi phải trả."
Ánh mắt băng giá đó là gì, đây không phải nhị hoàng tử mà ta biết: " Người thương yêu nhất?"
" Trả Mạn Hoa lại cho ta."
" Mạn Hoa?"
" Tự tay ta sẽ lấy mạng ngươi."
Thiên Vũ lại một lần vung lên kiếm, Thụy Bích sợ hãi lui về sau: " Đừng...!"
" Thụy nhi!"
" Đừng!"
" Thụy nhi, tỉnh!"
" Đừng mà... a!" Thụy Bích giật mình tỉnh lại vẫn chưa hoàn hồn: " Sao lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...