" Đại ca ở đâu nhỉ?" Ngồi ở vị trí dành riêng cho khách quý ở lầu trên Xuân Hương viện, Thụy Bích đưa mắt tìm kiếm khắp nơi trong số những người đã yên vị bên dưới, tìm một hồi vẫn không thấy bóng Tĩnh Thất đâu. Y lúc này lại lên tiếng hỏi: " Tỷ có nhìn thấy hay không?"" Không thưa hoàng hậu, nô tỳ cũng không thấy ngài Tĩnh Thất trong số đó." Minh Tô lắc đầu nói.
Thụy Bích lại hướng đến mấy gian khác ở xung quanh và phía đối diện mình: " Còn những chỗ riêng cho khách thì sao?"
" Nô Tỳ cũng đã tìm rồi ạ."
" Không thể nào." Thụy Bích làm lạ, y trầm mặc suy nghĩ lại nói: " Chắc chắn là đại ca đã đi vào đây không sai, sao lại không thấy được."
" Có khi nào ngài ấy phát hiện ra chúng ta theo sau, thế nên đã âm thầm rời khỏi rồi không ạ?"
Tuy nghe Minh Tô nói cũng có lý, thế nhưng Thụy Bích lại chắc chắn hơn cả nguyên do đó lên tiếng: " Biết ta vào đây huynh ấy không nổi giận mà tìm đến thuyết giáo đã là may mắn, làm gì có chuyện bỏ đi chứ."
" Người nói không sai, nhưng đã tìm hết vẫn không thấy. Có khi nào chúng ta bỏ sót ở đâu không?"
" Cũng có thể..."
" Ngươi cũng có gan lắm."
Thụy Bích nghe giọng nói âm trầm mà bất chợt rùng mình, y vừa cảm thấy khí lạnh đến muốn đông cứng chân tay, thế nhưng người lại toát cả mồ hôi.
Minh Tô thì đã muốn chết đứng chẳng dám hó hé gì, Thụy Bích lúc này mới tự ép mình lấy hết dũng khí quay đầu lại. Y gượng cười trông gương mặt chẳng khác vừa ăn phải trái khổ qua đắng vẫn giả như không có gì: " Hoàng.... Hoàng thượng, n... người đến rồi a."
Thiên Vũ bận thường phục bạch y thay vì hoàng bào, hắn tựa lưng bên cửa khoanh tay phía trước. Hoàng đế khí khái như vậy nhìn Thụy Bích cười nửa môi nói: " Thụy Nhi xem ra rất thích náo nhiệt ở đây, vui vẻ như vậy?"
Thụy Bích nghe vậy liền lập tức phủ nhận: " Không có... tuyệt đối không có chuyện đó."
" Vậy sao?"
" Có lý do... Thụy nhi ở đây là có lý do, người nghe thụy nhi giải thích trước đi." Thụy Bích trong lòng thầm mắng, y không phải đã bảo bọn họ không được nói ra rồi sao, vậy mà chỉ chưa bao lâu đã bị hoàng thượng tóm gọn rồi.
Xem chừng ra đã biết được trong đầu y đang nghĩ gì, Thiên Vũ đi lại ôm mạnh lấy eo Thụy Bích sát vào người mình. Hắn cười thế nhưng chẳng khác muốn kẻ khác phải lạnh sống lưng: " Ngươi cho rằng chúng có gan giấu không bẩm báo lại cho ta sao, vẫn còn muốn trốn tội à?"
Thụy Bích giọng oán trách: " Ngay cả việc Thụy nhi bảo đừng nói lại cũng báo cho người... a!"
" Thụy nhi." Vuốt ve sống lưng Thụy Bích qua lớp y phục, còn cảm thấy cả y rùng mình run lên một chút, Thiên Vũ nhếch môi cười: " Có phải đã quên mất làm sai sẽ bị phạt thế nào rồi, có cần ta giúp ngươi nhớ lại không?"
" Khoan... người nghe Thụy nhi nói trước đi, thật là có lý do mà."
Không cần để ý đến lời của Thụy Bích, Thiên Vũ lại đưa mắt nhìn qua Minh Tô. Hắn lạnh giọng: " Ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...