" Thụy nhi cuối cùng cũng đã nhớ ra bản thân yêu người nhiều đến thế nào."Thiên Vũ sau khi ngạc nhiên qua đi cũng không có biểu hiện gì quá lớn, hắn chỉ như vậy nhìn Thụy Bích. Từ yêu này không phải là lần đầu hắn từ miệng y nghe được, thế nhưng so với trước đột nhiên lại cảm thấy lời này của y… đối với hắn vô cùng nặng nề.
Thiên Vũ khẽ nâng khóe môi, hắn sẽ không lập tức nói ra suy nghĩ của mình. Thiên Vũ vẫn như vậy dịu dàng với y như từ trước đến nay nói: " Ngươi có phải đã quên mình đột nhiên cự tuyệt ta thế nào, chỉ vài lời dễ nghe đã cho rằng mình có thể chuộc lỗi?"
" Hoàng thượng."
“ Vốn muốn làm một yến tiệc chúc mừng ngươi.” Thiên Vũ lại nói: " Hai năm tại Gia Biên thành không có cơ hội, hôm nay là lần đầu tiên chính thức tổ chức lễ sinh thần cho ngươi, không ngờ lại ngã bệnh như vậy."
" Trước cửa Tần Di Cung." Thụy Bích thốt vài lời, y nhìn Thiên Vũ im lặng chờ đợi một hồi mới lại nói tiếp: " Hoàng Thượng sau khi bị thích sát, người là vì phụ hoàng mình đỡ một kiếm tỉnh lại. Lúc đó hoàng thượng nhìn thấy ta bên ngoài Tầng Di cung, người còn nhớ hay không?”
“ Ta đương nhiên nhớ.” Lần đó chính là khi hắn vừa sống lại một lần, chắc chắn không thể quên được.
Thụy Bích hoài nghi nhìn Thiên Vũ, y lại nói: “ Lúc đó hoàng thượng đã nói với Thụy nhi, lời hứa lúc nhỏ, người chưa từng quên. Lời này của hoàng thượng… là thật sao?”
Thiên Vũ trầm mặt, hắn tự hỏi sẽ phải trả lời Thụy Bích này thế nào? Lời hứa lúc nhỏ, hắn quả nhiên không phải vì nhớ lời hứa tùy hứng của mình mà nhận ra y.
Nếu không có một đời ngu ngốc kia, Thiên Vũ đã thật nhanh bước qua mà không thể nào nhìn thấy được bóng dáng nhỏ luôn ở phía sau hắn, tình nguyện bị khinh thường chán ghét chỉ để giúp hắn đoạt được thứ bản thân muốn.
Thiên Vũ thay vì trả lời lại lên tiếng hỏi: " Ngươi đột nhiên lại hỏi điều này, là ai đã nói gì với ngươi sao?"
" Hoàng thượng.” Thụy Bích dường như đã xác định được người đang ở trước mặt mình là ai, y không cần phải giấu mọi thứ trong lòng nữa. Cứ như vậy lại nói ra: “ Thụy nhi đã từng nói... tuy rằng không thể nhìn thấy người lên ngôi hoàng đế, chết dưới tay người lại vô cùng hạnh phúc và chưa một lần hối hận."
" Thụy nhi, ngươi…” Thiên Vũ hai mắt mở lớn, bàn tay đang được Thụy Bích giữ lấy áp trên mặt y cũng vì vậy mà run khẽ: “ Không lẽ ngươi…”
" Nhưng không phải như vậy.” Nước mắt lại theo gò má chảy dài xuống, Thụy Bích lắc đầu nói: “ Thụy nhi không muốn chết đi khi chưa thể thấy người trở thành hoàng đế... không muốn bị người quên đi."
Nước mắt không thể kiềm nén liên tục tràn ra khóe mi, Thụy Bích cứ để cảm xúc của mình như vậy đều được phơi bày. Giọng y uất nghẹn từng lời: " Thụy nhi không cam tâm, nếu được lựa chọn… Thụy nhi mãi mãi không bao giờ muốn bị người căm ghét, nhưng lại không có cách nào khác."
" Có thật là ngươi?" Thiên Vũ cúi người thật gần với Thụy Bích, hai tay ôm lấy gương mặt y không dám tin vào những lời mà mình vừa nghe thấy: " Thật sự chính là ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...