Chương 72: Tam kiếp lai sinh sẽ lại yêu người (1)

101 4 0
                                    


Trong lòng hắn đang dâng lên sát khí, hắn muốn chém, muốn giết kẻ đó. Kẻ đang ở Trữ Lan cung này, người hắn hận đến thấu xương tủy.

Trên tay là thanh kiếm còn vương đầy máu tươi, Thiên Vũ từ từ tiến vào trong Trữ Lan cung.

Căn phòng tưởng chừng xa hoa lộng lẫy đối với một kẻ là ái nhân của hoàng đế như y, thế mà lại lại tối tăm mờ nhạt, khắp lối đi và không gian phòng không có bất cứ một vật dụng nào ngoài một chiếc giường. Khung cảnh ảm đạm như thế lại có mấy phần quen thuộc, tại sao khi nhìn thấy nơi này hắn lại nhớ đến lúc mình còn ở trong căn nhà tranh đó.

Mắt Thiên Vũ hướng mắt đến thân người tiều tụy bận một bộ y phục đơn bạc màu trắng, tuy rằng đối mặt với nhau nhưng y lại không hề phát hiện ra sự tồn tại của hắn.

Thụy Bích ngồi trên nền đất đầu tựa bên giường, mái tóc đen dài buông xõa vương trên người chạy dài xuống chân, cùng với một dải băng bịt mắt trắng che khuất đi một phần gương mặt trắng bạch không chút thần sắc của mình.

Nghe tiếng bước chân từ từ tiến lại gần, Thụy Bích không động, cũng không muốn động mà lên tiếng: " Loan nhi, ta chẳng phải đã nói không muốn bị làm phiền?"

Không nghe tiếng trả lời, cho rằng Loan nhi đang sợ sẽ bị Thiên Uy trách tội, Thụy Bích lại nói tiếp: " Ngươi không cần lo, nếu hoàng thượng có trách tội xuống thì cứ nói ta không muốn ngươi hầu hạ. Làm ơn để ta một mình, được chứ?"

Bước chân vẫn cứ mỗi lúc một tiến gần hơn, y nhận ra điều gì không đúng, tiếng bước chân nặng nề này không giống như của cung nữ Loan nhi. Thụy Bích liền động người, y lấy tay chống thân mình bám theo cạnh giường đứng dậy: " Ngươi... không phải Loan nhi?"

Người kia vẫn không trả lời, tiếng bước chân cũng đã ngừng lại ở rất gần. Thụy Bích đoán người kia chắc là đã đứng ngay trước mặt mình mà vẫn không lên tiếng, y cảm nhận được sát khí của đối phương khi nhìn mình. Thụy Bích không hề tỏ ra sợ hãi, y vững bám lấy cạnh giường đứng thẳng người hỏi lại một lần: " Ngươi là ai?"

" Ngươi nói xem ta là ai."

" Ngươi..." Người này... giọng nói này.

Cơ thể Thụy Bích run lên, y chỉ một chút nữa là hoảng sợ đến té ngã xuống. Thụy Bích làm sao có thể không biết, giọng nói của người mà y ngày đêm đều mong nhớ, làm sao y có thể không nhận ra.

" Nhị hoàng..." Đôi môi nhợt nhạt muốn nói thì ngừng lại, y cố giữ bình tĩnh lên tiếng: " Không, phải nên gọi là Đông Vương điện hạ."

" Thế nào?" Nhìn thấy dáng vẻ run sợ của Thụy Bích khi nhận ra hắn là ai khiến Thiên Vũ cảm thấy khinh thường, hắn khóe môi kéo lên cười chế nhạo: " Không ngờ lại là ta?"

" Người... đã thoát được." Thụy Bích trong giọng nói pha một chút âm run, không biết được là vì y đang sợ hãi, hay là vì không kìm nén được cảm xúc trong lòng.

Thiên Vũ chẳng muốn tốn thời gian đôi co với kẻ trước mắt, hắn thô bạo nắm lấy mái tóc đen của Thụy Bích kéo mạnh ra sau: " Ngươi câm miệng cho ta."

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ