" Thụy Bích ngươi điên rồi sao? Mau bỏ thứ đó xuống."Thiên Uy vừa nói vừa bước tới muốn ngăn lại y liền la lên: " Đừng có bước đến gần ta, nếu không..."
Thiên Uy lập tức ngừng lại không tiến tới, hắn không nghĩ Thụy Bích sẽ làm chuyện như vậy: " Ta không bước tới, ngươi cũng đừng làm bậy."
" Công tử, ngươi đừng tự làm mình bị thương."
Không để ý tới Minh Tô lo lắng cho mình, Thụy Bích vẫn nhìn thẳng Thiên Uy: " Ngươi muốn bắt ta cũng được, nhưng tuyệt đối không được làm hại bất cứ ai ở Tần Di cung."
Thụy Bích lớn tiếng: " Tứ hoàng tử, ta không phải là kẻ ham sống sợ chết đâu. Ta nói được thì sẽ làm được."
Nhìn máu đã theo cổ Thụy Bích chảy xuống một đường, Thiên Uy siết nắm tay đến rỉ máu: " Được, ta hứa với ngươi."
" Nói lời giữ lấy lời."
" Ta chưa từng nói mà không giữ lời."
Thụy Bích quay đầu hướng Tiêu Lũy: " Hãy đưa Minh Tô tỷ tỷ và Trung công công rời khỏi đây. Bây giờ vẫn còn kịp để cứu sống Trung công công."
" Vậy còn công tử."
" Mặc kệ ta, ta biết tự lo cho mình. Mọi người nhất định phải sống."
" Không thể được, Vương gia đã giao cho thần nhiệm vụ bảo vệ công tử nếu bây giờ thân để người ở lại thần sẽ không còn mặt mũi ăn nói với vương gia."
" Tiêu Lũy." Thụy Bích lớn tiếng: " Cho dù bây giờ ta cùng ngươi rời khỏi cũng chỉ trở thành gánh nặng của các ngươi mà thôi." Nếu y cùng đi Thiên Uy chắc chắn sẽ cho người đuổi theo, tới lúc đó là ai cũng không thể chạy thoát.
" Nhưng..."
" Ngươi không nghe lời của ta?"
Tiêu Lũy khó xử không biết phải làm thế nào, cuối cùng trước mắt vẫn phải nghe theo Thụy Bích, hắn đi lại vác lên Trung Viên đã không còn ý thức mới nói với Minh Tô: " Đi thôi."
" Thụy Bích công tử!" Minh Tô ngập ngừng nói với Thụy Bích: " Công tử nhất định không được làm điều gì tổn hại đến bản thân, người phải tin tưởng Vương gia."
" Đi đi." Quân lính bên ngoài rẻ làm hai tạo thành một đường trống để Tiêu Lũy, Minh Tô đưa cả Trung Viên rời khỏi, Thụy Bích nhìn theo chỉ mong họ an toàn rời cung.
Thiên Uy không cho người đuổi theo chỉ im lặng cùng Thụy Bích đứng đó một khoảng thời gian dài không ai chịu nhường bước. Thấy y cả người run lên, bờ môi cũng có phần tím tái vẫn nhất định không buông mảnh vỡ trên tay xuống hắn mới chủ động lên tiếng:
" Thụy Bích, người hiện tại chắc hẳn cũng đã an toàn thoát ra ngoài. Ngươi có thể bỏ thứ đó xuống được rồi chứ?"
" Ta... vẫn còn có chuyện muốn hỏi ngươi."
" Nói đi, ta sẵn lòng trả lời." Hắn bình thản.
Thụy Bích ngập ngừng, y đang vô cùng hoang mang và lo sợ: " Đông vương điện hạ và Tĩnh Thất hộ vệ... họ bây giờ thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...