" Nói Thái Tử là ý gì?"" Xin lỗi Bình Phi, nhưng cho dù có phải tổn thương ngươi ta cũng không thể im lặng được. Ta yêu người!"
" Ta thật tâm yêu người cho dù thái tử đã có vô số nữ nhân, ta yêu điên cuồng đến mức cho dù biết được người đã có nhi tử."
Bình Phi thoáng chốc không còn biết mình đang nghe thấy những gì, y ngồi phịch xuống ghế: " Hắn đã có nhi tử?"
Ninh Huệ lê gối nắm lấy vạt áo Bình Phi uất nghẹn từng lời: " Ta đã hứa sẽ không nói ra nhưng ta không muốn ngươi tiếp tục bị thái tử lừa dối... nhất là..." nàng đưa tay đặt lên bụng mình: " Nhất là khi trong bụng ta cũng đang mang giọt máu của người."
Bình Phi tròn mắt nhìn Ninh Huệ, hóa ra bao lâu nay y ngu ngốc tin vào những lời nói đường mật của Thiên Chân.
Không những tự khiến bản thân mình trở thành trò vui trong mắt thiên hạ, mà còn khiến người con gái này phải chịu bao đau đớn khi phải nhìn hắn cùng y thân mật cười nói: " Thì ra là vậy, trước nay chỉ có mình ta cho rằng thứ hắn dành cho ta tình cảm chân thật."
" Bình Phi ta xin ngươi, van xin ngươi đừng khiến hài nhi trong bụng ta khi ra đời vẫn bị chính phụ thân của nó phủ nhận. Ta không phải vì bản thân mình mới nói những lời này... cầu ngươi..."
Y hiện tại đến nước mắt cũng không thể chảy, y đã phá tan giấc mơ của người con gái này, y chiếm đi hạnh phúc của nàng ta. Bình Phi có thể tỏ ra như mình là kẻ bị hại lúc này hay sao?
Y cắn môi đỡ người đứng lên mà lòng đầy chua sót: " Ninh tiểu thư an tâm đi, cớ sự đến nước này ta còn có cách nào mà đứng ra tranh giành hay sao?"
" Ngươi nói thật?"
" Tất cả từ khi bắt đầu cũng chỉ là một trò đùa mà thôi, ta hà cớ phải xem như là thật."
" Bình Phi."
" Ta hứa với tiểu thư, ta sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại trước mặt hắn. Vĩnh viễn sẽ không."
Bình Phi cười lạnh khi nhớ lại những lời nói đêm đó của Ninh Huệ, y cười chế giễu: " Cơn mưa đó vẫn cứ mãi không ngừng lại cho đến sáng hôm sau và ta lại không từ mà biệt, hoàn toàn biến mất như ý của ngươi. Ta nào có hay biết có một gã điên đã đứng chờ ta dưới cơn mưa dữ đó những một ngày sau, ngươi nói là vì ta quá tin ngươi hay vì ta chưa có đủ lòng tin với hắn đây?"
Ninh Huệ tái mặt, nàng không đoán ra được Thiên Chân ngày đó chờ đợi mãi trong vô vọng, đến cuối chỉ nhận ra Bình Phi đã bỏ rơi hắn cũng không có một lời oán trách.
Cũng không lạ gì khi hắn mang việc mình chờ đợi như thế nào ở ngoại thành nói với y: " Đúng, ngươi nên tự trách bản thân mình vì không có lòng tin vào hoàng thượng. Tất cả là lỗi của ngươi!"
Bình Phi một tay chống đầu tay kia lại tinh nghịch vẽ vẽ vài đường nét trong không khí: " Lỗi của ta hay không liệu có quá quan trọng? Ngay cả chuyện mang thai hay hắn lừa dối ta, ngươi làm biết bao nhiêu chuyện cũng không thể thay thế vị trí của ta. Cam tâm sao?"
" Ngươi..." Ninh Huệ lúc này lại giận đến run người mà không thể kiềm chế: " Hoàng thượng bị ngươi bỏ rơi nhưng từ khi tiếp nhận ngôi vua thì lại dùng tất cả quyền lực mình có để tìm kiếm ngươi. Ta cho rằng một khi không có kết quả người sẽ lại chú ý đến ta, thật không ngờ việc mất đi ngươi chỉ càng khiến hoàng thượng trầm mê vào nữ sắc. Giữa vô số phi tần ta bị xếp vào hậu cung, ngoài việc phải tính kế lẫn nhau ta còn cách nào khác?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...