" Thụy Nhi cũng vậy... rất muốn thật nhanh trở về."
Thiên Vũ có phần ngạc nhiên nhìn tiểu bảo bối ngượng ngùng xoay xoay lọn tóc trước ngực hắn nói mà không dám nhìn thẳng: " Thật đáng ngờ, hôm nay Thụy nhi của ta cũng có thể nói những lời dễ nghe như vậy?"
" Thiên Vũ ca..."
" Nhanh nói thật cho ta, có phải xảy ra chuyện gì hay không?"
" Chuyện..." Thụy Bích ngần ngại, không lẽ lại nói mình trong một thời gian dài lại đi ghen với chính bản thân, có đánh chết y cũng không dám nói.
Vòng hai tay ôm cổ Thiên Vũ, y tựa đầu mình lên vai hắn nói nhỏ: " Không có, chỉ là Thụy nhi đột nhiên cảm thấy nhớ người."
" Hôm nay Thiên Vũ ca đến, Thụy nhi vui lắm."
Thụy Bích đối với Thiên Vũ tình cảm thế nào không cần nói hắn đều có thể biết rõ, chỉ là y đây là lần đầu tiên thể hiện ra ngoài như vậy. Hắn mỉm cười: " Thụy nhi, có phải ngươi quên những lời ta nói trên xe ngựa rồi hay không, ngươi như vậy là đang muốn khiêu khích ta?"
" Xe ngựa?" Thụy Bích nhớ lại những hành động thân mật hôm đó thì đã cảm thấy mặt nóng lên, y buông ra tay ôm lấy hai bờ má đỏ hồng của mình: " Thiên Vũ ca, Thụy nhi không có."
Hắn im lặng nhìn cử chỉ đáng yêu của y rồi nghiêm mặt: " Ta sẽ để cho cả thiên hạ này biết, ngươi là của ai."
" Thụy nhi... ngay từ đầu tất cả đều đã dành trọn cho người."
Thái An đứng từ xa nhìn trong lòng đầy hoang mang lo lắng: " Ta không phải nhìn lầm, đệ đệ ngươi và Vương gia không lý nào lại là quan hệ đó?"
" Hài nhi đã định sẽ nói với người sau, như phụ thân thấy Vương Gia và Thụy Bích chính là lưỡng tình tương duyệt ( hai bên đều có tình cảm rõ ràng với đối phương )."
" Đây là chuyện làm ta lo lắng, ban đầu ta cho rằng nếu chỉ là một sủng nô bên cạnh vương gia, cũng không có gì to lớn, ngài ấy muốn sủng một kẻ dưới sẽ không có việc gì, nhưng ta không ngờ lại chính là Mạn nhi."
Tĩnh Thất không hiểu ý Thái An: " Phụ thân không lý nào cũng như nhiều người cho rằng không thể?"
" Ngươi phải hiểu rõ vương gia là người làm việc lớn, tương lai cho dù không ngồi ngôi chí tôn thì cũng là một vương gia cao cao tại thượng. Không thể tránh khỏi thê thiếp vô số tranh sủng mưu toan tính kế lẫn nhau. Tiểu đệ ngươi bản tính thiện lương, chắc chắn sẽ phải chịu thiệt thòi."
" Hài nhi tin vương gia không phải là người quên tình phụ nghĩa, ngoài Thụy Bích ra người sẽ không dung nạp thêm ai khác."
Thái An gật đầu nhìn hướng Thiên Vũ và Thụy Bích mà không khỏi bất an: " Cũng mong sẽ như vậy."
Kéo Thiên Vũ tới những cây hoa tử đằng, Thụy Bích niềm nở: " Thiên Vũ ca, huynh xem đi."
" Tử Đằng?"
" Thụy nhi có thể nhận lại người thân cũng biết mình thật ra là ai, tên thật của Thụy nhi là Mạn Hoa, Tĩnh Mạn Hoa!"
Thiên Vũ trông Thụy Bích chạy dưới làn hoa tử đằng còn luôn miệng khoe tên thật của mình, hắn đọc thầm: " Mạn Hoa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...