Thấy quân dưới quyền mình cuối cũng đã đến, Tĩnh Thất lớn tiếng ra lệnh: " Phong tỏa tất cả chỗ này, đừng để bất cứ kẻ nào ở Xuân Hương viện chạy thoát."" Tuân lệnh."
Tĩnh Thất vừa rảnh tay liền chạy đến chỗ của Ôn Như, hắn xé rách vạt áo của mình rồi nhanh chóng cột chặt lại vị trí phía trên vết thương ở cánh tay nàng: " Vũ khí có độc, ráng chịu một lát ta sẽ lấy thuốc giải cho cô."
Ôn Như sắc mặt không tốt, nàng nhẹ gật đầu chỉ đáp lại được một tiếng: " Vâng..."
" Không còn cách khác rồi." Tĩnh Thất nhìn sang La Hỷ Ny bị đánh ngất nằm trên sàn, bây giờ soát người đúng là không nên, nhưng không thể để tình trạng của Ôn Như kéo dài quá lâu. Rất may lúc hắn đang khó khăn muốn lục soát người cô ta thì Lý Chi từ đâu chạy ào đến.
Lý Chi nhìn tay chủ tử bên này giữ vết thương bên kia mà phát hoảng: " Tiểu thư... tiểu thư làm sao vậy, đừng làm em sợ."
Ôn Như khẽ cười: " Ta không sao, đừng lo."
Tĩnh Thất nhìn Lý Chi nói: " Tiểu thư ngươi trúng độc rồi, nhanh tìm trên người vị cô nương đó xem có thuốc giải hay không?"
" Trúng… trúng độc sao?"
" Còn không nhanh lên tiểu thư ngươi sẽ không cứu được."
Nghe Tĩnh Thất lớn tiếng mà giật mình, Lý Chi lắp bắp: " Ta... ta làm ngay."
Lý Chi rối cả lên tìm trên người La Hỷ Ny, Ôn Như bắt đầu cảm thấy mơ hồ không nhìn rõ. Nàng được Tĩnh Thất đỡ lấy, Ôn Như còn một chút ý thức mới cố gắng phát ra tiếng thì thào: " Em cẩn thận... trên người cô ấy, có thể vẫn còn giấu vũ khí có tẩm độc."
" Em biết... biết rồi tiểu thư." Tìm cả người cũng không thấy gì giống như là thuốc giải, khiến Lý Chi tay cũng rối lên: " Không có, tại sao không có."
" Tìm kỹ một chút." Tĩnh Thất nói.
Tìm đến trên vòng tay của La Hỷ Ny, Lý Chi nhận ra chiếc vòng này có hai lớp như vòng đôi ghép lại, tách ra bên trong còn có một gói gì nhỏ nhỏ liền mừng rỡ: " Tĩnh Thất đại nhân, ngài xem cái này có phải thuốc giải hay không?"
" Đưa ta." Tĩnh Thất cầm lấy mở gói nhỏ ra, hắn cho một ít thứ bột màu lam nhạt vào miệng mình mới nói: " Không phải độc, rất có thể là thuốc giải."
Lý Chi nhìn Ôn Như lại run giọng: " Tiểu… tiểu thư hôn mê rồi, ngài mau cho tiểu thư của ta uống đi."
" Chưa được, trước phải ép hết chất độc ra ngoài." Tĩnh Thất hướng Nhật Tuân đang cho áp giải đám người đã bị bắt đi mới lên tiếng gọi: " Nhật Tuân."
" Ngài Tĩnh Thất?"
" Mọi chuyện giải quyết sao rồi?"
Nhật Tuân cười nói: " Ngài yên tâm, nhờ có cô nương này mang theo ngọc như ý của ngài đến báo tin, thần lập tức cho quân bao vây chỗ này, tất cả những người ở Xuân Hương viện đều đã bị bắt. Trong đó còn phát hiện một số cô gái mất tích ở những nơi khác bị giam ở đây." Hắn vừa nói vừa giao lại ngọc như ý cho Tĩnh Thất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có Người
Romance▫️Tác giả : Song Bích ▫️Thể loại: Đam Mỹ, Trọng Sinh, HE ▫️Số chương: 98 ▫️Tình trạng: Hoàn ▫️Nhân vật chính: Thiên Vũ, Thụy Bích. 💁♀️Văn án: Thụy Bích một đời vì tình cảm dành cho Đông Vương Thiên Vũ quá lớn mà không thể buông bỏ, dù chỉ có t...