Chương 71: Ngoại truyện mạn hoa ( phần cuối )

62 3 0
                                    


" Tứ hoàng tử, Thụy Bích... đã trở về rồi."

" Cuối cùng quay lại?"

Thiên Uy từ chỗ của Ninh quý phi trở ra thì ngừng lại nhìn vẻ mặt khó xem của Quân Chân: " Y bây giờ đang ở đâu?"

" Hoàng Duy đã đưa người trở về Trữ Lan cung nhưng....!" Nhớ tới bộ dạng của Thụy Bích khi được đám quân lính nhìn thấy trước cửa hoàng cung Quan Chân vẫn không biết phải như thế nào để mở lời với Thiên Uy: " Nhưng... "

" Xảy ra chuyện gì?"

" Thụy Bích... đã..."

_________________________________________

Hoàng Duy cảm thấy lo lắng khi Thiên Uy tức giận chạy đến, hắn liếc mắt nhìn người trên giường mới cúi đầu: " Tứ hoàng tử, Thụy Bích hắn..."

" Tránh ra." Trong giọng nói cũng có thể đoán được tứ hoàng tử đang như thế nào phẫn nộ, Hoàng Duy nhìn sang Quân Chân thì chỉ nhận được một cái lắc đầu mới tránh sang một bên.

" Tứ hoàng tử?" Thụy Bích nghe tiếng liền có thể nhận ra người đến mới chống tay ngồi dậy. Y bám theo vách giường rồi tựa mình vào tường nghiêng đầu rủ xuống mái tóc đen dài cùng với tấm băng lụa trắng che đi đôi mắt.

" Đây là chuyện gì?" Thiên Uy nghiến răng để không phải tức giận với Thụy Bích nhưng nhìn dáng vẻ lúc này của y, hắn như thấy điên lên rồi nắm lấy cổ áo Hà thái y quát lớn: " Khốn kiếp, tại sao y lại trở thành như vậy?"

" Tứ... tứ hoàng tử... Thụy Bích công tử nhãn quang, thần cũng không rõ là nguyên nhân gì..."

" Nếu không thể trị khỏi cho y ta sẽ lấy cái mạng chó của ngươi."

" Nhưng..."

" Ngươi không cần phải làm khó thái y làm gì."

Thiên Uy lại dời mắt đến phía giường, Thụy Bích hiện tại lại tiều tụy mỏng manh như thế: " Ngươi..."

Y mỉm cười bằng đôi môi đã tái nhợt với hơi thở yếu ớt: " Ta tự biết thương tích của mình từ đâu đến và có thể trị được hay không. Nếu biết đã không có khả năng thì tại sao vẫn muốn cưỡng cầu?"

" Thật ra ba năm qua ngươi đã làm gì?"

Thiên Uy ném vị thái y sang một bên lại tiến đến gần Thụy Bích: " Ta đồng ý cho người thời gian suy nghĩ và tự do nhưng ngươi lại trốn khỏi ta, ba năm không để ta có một lần tìm thấy và khi xuất hiện lại ở trước mắt ta trong bộ dạng này."

" Đây là thân thể của ta, tứ hoàng tử có thể quản được sao?"

" Ngươi..." Thiên Uy nắm lấy cầm Thụy Bích: " Ngươi nghĩ là mình đang nói chuyện cùng ai?"

" Thụy Bích biết người là tứ hoàng tử của Vương Lân, người có lòng kiêu ngạo của chính mình... vậy cảm thấy ta không vừa mắt chỉ cần một kiếm giết sẽ tốt thôi, ta cuối cùng cũng chỉ là một thư đồng nhỏ nhoi bên cạnh người có sống hay chết cũng có gì là khác biệt."

" Nói đúng lắm nhưng nên nhớ việc ngươi sống hay chết đều do ta quyết định."

Thiên Uy nghiến răng, lần đầu tiên hắn gặp Thụy Bích thì ngay lập tức đã bị đôi mắt trong vắt và thuần khiết của hài tử đơn thuần đáng yêu này mê hoặc.

[ Đam mỹ ] Sống Lại Trong Mắt Chỉ Có NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ